Flash Wolves chính thức tan rã, các tuyển thủ Đài loan lần lượt đi tìm bến đỗ mới

Thật khó để nhận ra một trong những đội tuyển từng xưng bá ngày nào trên thế giới

Kết thúc mùa hè 2019 với vị trí bét bảng, Flash Wolves thực sự khiến fan hâm mộ cảm thấy thực sự thất vọng. Những tưởng đây là lúc bầy sói nên đưa ra các kế hoạch phát triển mới thì bất ngờ đội tuyển này đưa ra thông báo chính thức giải thể và sẽ không tham gia giải đấu PCS 2020 ( giải đấu hợp nhất giữa Đông Nam Á và Đài Loan)

Đội tuyển với 7 năm lịch sử chính thức nói lời tạm biệt

"Đội hình LMHT của Flash Wolves kể từ khi ra đời vào năm 2013 đã luôn chiến đấu cho những mục tiêu cao quý nhất, bất chấp khó khăn và luôn nỗ lực phấn đấu để vượt qua mọi trở ngại. Điều đó đã mang đến những thành công lớn dành cho đội, tiêu biểu là kỷ lục 7 lần liên tiếp vô địch LMS.Tuy nhiên, trước những biến động to lớn của nền LMHT, đặc biệt là khi LMS chính thức tan rã, dù đã trải qua rất nhiều nỗ lực đấu tranh để thích nghi với điều này, nhưng rốt cuộc, trong một tâm trạng hết sức nặng nề, chúng tôi vẫn phải đưa ra thông báo rằng đội tuyển LMHT của Flash Wolves sẽ không tham dự giải đấu PCS 2020.

Vào thời khắc này, chúng tôi chỉ biết gửi tới mọi người những lời cảm ơn chân thành nhất. Mọi lời tri ân tốt đẹp xin gửi tới những người hâm mộ, những Nhà tài trợ, các tuyển thủ đã gắn bó và dành tình yêu cho Flash Wolves. Và cả đội ngũ staff, quản lý đã đóng góp thầm lặng cho những thành công của đội. Bữa tiệc nào rồi cũng đến lúc tàn canh, đội tuyển LMHT của Flash Wolves đã ngừng hoạt động từ thời điểm này, nhưng chúng tôi tin rằng chúng ta vẫn còn cơ hội để tái ngộ trong tương lai.”

Các tuyển thủ Đài Loan đang đi tìm những bến đỗ tại các khu vực mới

Việc Flash Wolves tan rã cho thấy sự thoái trào của nền liên minh huyền thoại xứ Đài. Lần lượt các tuyển thủ kỳ cựu của họ như Maple, Karsa đều tìm bến đỗ mới tại Đại lục, nơi LMHT vẫn đang rất phát triển. Mới đây nhất là Fofo- midlane của đương kim vô địch J-Team cũng đã nói lời chia tay đội tuyển để chuyển đến thi đấu cho Bilibili Gaming. Ở phía còn lại, LMS cũng không có cá nhân nổi bật nào để kế thừa đàn anh.