Fnatic buộc phải một mất một còn cùng G2 Esports để cạnh tranh tấm vé CKTG cuối cùng của khu vực LEC

21/08/2021 DWG KIA đã chứng minh rằng họ đã quyết định đúng khi lựa chọn Nongshim Redforce làm đối thủ tại trận bán kết đầu tiên.

Hai đội tuyển nhiều duyên nợ nhất trong lịch sử LEC giờ lại phải một mất một còn vì chiếc vé cuối cùng đến với Chung Kết Thế Giới.

Chiến thắng mới đây trước Misfits đã giúp Fnatic níu giữ lại hi vọng một lần nữa được đến với Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại 2021. Tuy nhiên đối thủ phía trước cùng cạnh tranh cơ hội này với họ cũng chưa bao giờ là “dễ xơi”: G2 Esports. Chẳng ai có thể ngờ rằng, hai đội tuyển nhiều duyên nợ nhất trong lịch sử LEC giờ lại phải một mất một còn vì chiếc vé cuối cùng đến với giải đấu tối cao của Liên Minh Huyền Thoại.

Fnatic

Chẳng ai có thể ngờ rằng, hai đội tuyển nhiều duyên nợ nhất trong lịch sử LEC giờ lại phải một mất một còn vì chiếc vé cuối cùng đến với giải đấu tối cao của Liên Minh Huyền Thoại.

Misfits đã chính thức bị loại khỏi vòng Playoffs của LEC mùa hè năm 2021 sau thất bại 3-2 dưới tay Fnatic. Mùa giải 2021 của Misfits vừa khép lại chương cuối cùng của nó, trong khi đối thủ của họ – Fnatic sẽ tiếp đón đương kim vô địch G2 Esports vào Chủ nhật tới đây, ở vòng bán kết… nhánh thua.

Fnatic đã bắt đầu vòng loại trực tiếp từ nhánh dưới (nhánh thua) với chiến thắng sát nút 3-2 trước Team Vitality, tiễn đội này nghỉ đông sớm với kết cục trắng tay sau cả hai mùa giải. Fnatic sau đó tiếp tục đối mặt với Misfits, và lặp lại kịch bản trên một lần nữa với những chú thỏ tội nghiệp của LEC.

Vòng loại trực tiếp giải đấu LEC Mùa Hè 2021 đến thời điểm này chỉ còn lại 4 đội còn đứng vững. Rogue và MAD Lions, hai đỗi đã giành chiến thắng trong vòng đấu trước với Misfits và G2 Esports, sẽ đấu với nhau để chọn ra đội tiến đến vòng chung kết. Đội thua trận sẽ chờ G2 Esports và Fnatic thi đấu để xem đối thủ tiếp theo của mình sẽ là ai.

Fnatic

Việc đứng đầu vòng bảng đã giúp Team Rogue thừa điểm tích lũy để đến với Chung Kết Thế Giới 2021

Ngoài việc cạnh tranh vị trí top của giải mùa Hè, trận đấu giữa G2 Esports và Fnatic còn quyết định đội sẽ nhận lấy chiếc vé vé cuối cùng đến với Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại 2021. Xét trên điểm tích lũy năm, MAD Lions và Rogue đã chắc chắn đủ điều kiện dự giải, nên chỉ còn một slot cuối cùng dành cho đội chiến thắng kèo đấu đầy duyên nợ này.

Fnatic chưa bao giờ bỏ lỡ một kì Chung Kết Thế Giới nào kể từ năm 2016. Đối thủ của họ – G2 Esports cũng luôn chắc một suất đến với Chung Kết Thế Giới kể từ ngày thành lập đội tuyển đến giờ. Nói không ngoa, đây sẽ là trận đấu nhiều duyên nợ nhất trong lịch sử giải đấu LEC trong khuôn khổ nền Liên Minh Huyền Thoại châu Âu năm 2021.

Xem thêm: Đánh bại Misfits, Rogue trở thành đội đầu tiên góp mặt tại Chung Kết Thế Giới LMHT 2021