Free Fire hợp tác cùng siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo

Sự kiện Free Fire hợp tác cùng với ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo sẽ mang đến một nhân vật mới lấy cảm hứng từ chính CR7.

Trong năm 2020, Free Fire đã có màn hợp tác cực kỳ thành công với những người nổi tiếng như  DJ Alok, DJ KSHMR, diễn viên Bollywood Hrithik Roshan... Nhưng chưa dừng lại ở đó, game mobile Esports của năm 2020 được cho là đang có màn hợp tác thương vụ hợp tác "khủng" nhất từ trước đến giờ - hợp tác cùng siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo.

Trong bản test của bản cập nhật Free Fire OB25, một biểu cảm mang tên "Sii" đã được tìm thấy kèm theo dòng chữ:  “Envy of my movements?” - "Thèm muốn những bước chạy của tôi?"

"Si" trong tiếng Tây Ban Nha đồng nghĩa với "Yes" (đúng, được) trong tiếng Anh. Đây là câu nói gắn liền với cách ăn mừng quen thuộc của Cristiano Ronaldo: Ronaldo ghi bàn, bật nhảy thật cao, tiếp đất với hai tay dang rộng và hét lên "Siii" thật lớn.

Tiếp tục đào sâu vào những dữ liệu của OB25 Advanced Server, người chơi dã khám phá ra một thông báo của NPH: “Global Partnership With Cristiano Ronaldo.” - Hợp tác toàn cầu với Cristiano Ronaldo.

Chưa có lời khẳng định nào chính thức từ NPH, nhưng người chơi cũng đã tìm ra một nhân vật bí ẩn có ngoại hình rất giống với Cristiano Ronaldo. Có vẻ như màn hợp tác giữa CR7 và Free Fire sẽ mang đến một nhân vật mới được lấy cảm hứng từ siêu sao người Bồ Đào Nha.

Theo một số nguồn tin, nhân vật được lấy cảm hứng từ Ronaldo là một thợ săn tiền thưởng có thể điều khiển thời gian để bảo vệ bản thân. Kỹ năng này có tên là Timer Turner, hóa giải tất cả các đòn tấn công của đối thủ bằng siêu năng lực của mình, đồng thời gia tăng tốc độ di chuyển cho nhân vật này cùng đồng minh.

Những nguồn tin này cũng cho biết nhân vật Free Fire mới lấy cảm hứng từ Cristiano Ronaldo sẽ chính thức xuất hiện vào ngày 19/12 tới.