Free Fire: Hướng dẫn sử dụng bom keo hiệu quả như dân chuyên - eSports

Với những mẹo sử dụng bom keo, các bạn có thể nâng cao trình độ trong Free Fire và từ đó leo hạng một cách nhanh chóng cùng đồng đội.

Trong đấu trường Free Fire, game thủ không phải chỉ biết mỗi việc tấn công mà còn cần phải biết cách phòng thủ. Với sự hỗ trợ của bom keo, người chơi có thể phòng thủ tốt khi vòng bo đang thu hẹp hay thậm chí là giúp các bạn có thể lật kèo một cách dễ dàng khi đối phó với số đông.

Free Fire: Hướng dẫn sử dụng bom keo hiệu quả như dân chuyênFree Fire: Hướng dẫn sử dụng bom keo hiệu quả như dân chuyên

Khi sử dụng, bom keo sẽ dựng một bức tường chắn giúp game thủ có thể đứng sau phòng thủ. Dù công hiệu chỉ giới hạn như vậy, nhưng có rất nhiều chiến thuật xoay quanh bom keo này có thể bạn không biết. Và trong bài viết này, Mọt sẽ hướng dẫn làm thế nào để bạn có thể sử dụng bom keo hiệu quả như các tuyển thủ chuyên nghiệp.

Vừa bò vừa ném bom keo

Thông thường, nhiều người chơi sẽ đứng trong lúc quăng bom keo. Tuy nhiên trong một số trường hợp bạn đang ở vùng cỏ cao hoặc những chỗ trũng thì hãy tận dụng địa hình này để bò dưới đất ném bom keo. Nhờ vậy, bạn có thể tránh hỏa lực từ đối thủ cũng như hạn chế việc nhận sát thương trong lúc tìm góc ném bom keo đẹp nhất.

Dùng bom keo để tấn công

Có bao giờ bạn gặp tình trạng đối thủ đang đứng canh sẵn trong nhà và bạn không có cách nào tiếp cận được không? Nếu gặp phải trường hợp này thì hãy cố gắng tìm cách ném bom keo vào những góc cửa sổ. Thông qua đó, đối thủ sẽ không còn góc canh nữa mà họ phải cố gắng đục tường keo mới có góc bắn. Trong khoảng thời gian đó, hãy cố gắng chạy thật nhanh tới nhà và tìm diệt đối thủ.

Free Fire: Garena hào phóng tặng hàng loạt vật phẩm xịn xò nhân dịp sinh nhật 3 tuổiFree Fire: Garena hào phóng tặng hàng loạt vật phẩm xịn xò nhân dịp sinh nhật 3 tuổi
Free Fire: Garena tặng hàng loạt vật phẩm xịn xò nhân dịp sinh nhật 3 tuổi
Hiện tại, những món vật phẩm mà cộng đồng Free Fire nhận được bao gồm Balo Sinh Nhật, Xe Máy Sinh Nhật, Trang phục Vĩnh viễn Tiệc Bất Ngờ, ...

Bom keo siêu cao

Vì bom keo chỉ có độ cao giới hạn, nên trong một số trường hợp đối thủ đứng trên cao sẽ bắn headshot bạn một cách dễ dàng, cho dù bạn đang nấp. Vì vậy trường hợp giải quyết vấn đề này là các bạn có thể nằm xuống hoặc có một cách bá đạo hơn đó là… chồng bom keo với nhau để tăng thêm chiều cao. Theo đó, bạn chỉ cần ném bom keo thứ 2 ở phía trên bom keo đầu tiên. Tuy nhiên thực hiện điều này cũng không phải là dễ nên hãy thử luyện tập chiêu này trước khi áp dụng trong đấu hạng nhé.

Free Fire: Hướng dẫn sử dụng bom keo hiệu quả như dân chuyênFree Fire: Hướng dẫn sử dụng bom keo hiệu quả như dân chuyên

Bom keo đánh lạc hướng

Thông thường, mọi người sẽ suy nghĩ rằng ở đằng sau mỗi bom keo đều có người vì chỉ có người ở đó mới có người tạo bom keo. Vì chính suy nghĩ này nên các bạn có thể áp dụng cách mà các tuyển thủ chuyên nghiệp Free Fire hay sử dụng, đó chính là dùng bom keo để đánh lạc hướng đối thủ.

Nếu muốn áp dụng chiến thuật này, đầu tiên bạn hãy ném bom keo ở một nơi. Sau đó bạn hãy di chuyển tới một nơi khác và canh khu vực đó. Nếu đối thủ quyết định xông vào bom keo thì lúc này bạn đã ở từ xa canh sẵn, tất cả những gì bạn cần làm chỉ đơn giản là hạ gục đối thủ mà thôi.

Dùng bom keo để nhặt Thính

Thông thường thính luôn có những vật phẩm đáng giá. Tuy nhiên chính vì vậy nó cũng là mục tiêu của nhiều người chơi khác, khiến người nhặt thính vô tình trở thành tâm điểm cuộc tấn công. Chính vì vậy nếu phát hiện có đông người đang ở gần đó thì hãy ngay lập tức sử dụng bom keo để che chắn khi đang nhặt đồ từ thùng thính.

Luyện tập trong Đấu Thường

Luyện tập luôn là bí quyết quan trọng để thành công. Nếu không tập luyện trước thì khi áp dụng trong đấu xếp hạng dễ dẫn đến trường hợp ‘dở khóc dở cười’ cho đồng đội vì làm sai cách.

Chúc các bạn may mắn khi áp dụng những mẹo bom keo để leo hạng tốt hơn trong Free Fire.