Free Fire OB23 khi nào ra mắt chính thức?

Free Fire OB23 khi nào ra mắt chính thức? Dung lượng của bản cập nhật mới là bao nhiêu? Những tính năng mới của bản cập nhật OB23 sắp tới?

Phiên bản sắp tới của "Lửa Chùa" - Free Fire OB23 sẽ ra mắt trong vài ngày tới. Đây là bản update lớn, mang đến khá nhiều thay đổi đáng chú ý. Sau đây là một số thông tin mới được cập nhật về phiên bản OB23 của Free Fire:

Free Fire OB23 khi nào ra mắt chính thức? 

Theo một số tin đồn ban đầu, Free Fire OB23 dự kiến được phát hành vào ngày 25/7. Tuy nhiên, có vẻ như đã có một số thay đổi về kế hoạch và FF OB23 được cho là sẽ ra mắt vào ngày 29/7/2020, tức thứ Tư tuần sau.

Dung lượng của bản cập nhật Free Fire OB23 dự kiến rơi vào khoảng 600MB. Sau đây là một số tính năng mới sẽ xuất hiện trong vào ngày tới:

Bermuda 2.0

Các địa danh được đưa vào bản đồ Bermuda 2.0

Bản đồ mang tính biểu tượng của Free Fire sẽ có nhiều thay đổi trong bản cập nhật OB23. 4 địa điểm mới sẽ được đưa vào bản đồ Bermuda 2.0 là tháp Tokyo, cổng Brandenburg, Kungstradgarden Park và nhà thờ lớn Saint Basil. Ngoài ra, một số thay đổi khác sẽ được cập nhật trong thời gian tới.

Nhân vật mới: Luqueta

Nhân vật mới được đưa vào game sẽ là một cầu thủ bóng đá có tên là Luqueta. Nhân vật này được thiết kế dựa trên một cầu thủ có thật, đó chính là tiền vệ đang thi đấu cho Real Madrid: Lucas Silva Borges.

Nhân vật Luqueta sẽ có kỹ năng có tên gọi: Hattrick. Luqueta sẽ nhận được nhiều HP hơn sau khi tiêu diêt nhiều người, điều này khiến anh ta trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn chơi hổ báo.

Pet mới: Chim cánh cụt 

Mỗi bản update thường mang đến một con pet mới cho game thủ Free Fire, và OB23 cũng không ngoại lệ. Hiện tại, danh tính của chú chim cánh cụt được đưa vào OB23 vẫn chưa được xác định.

Vũ khí mới: AUG

Vũ khí mới: Súng trường tấn công AUG

Súng Steyr AUG (Armee Universal Gewehr = súng quân dụng phổ thông) là một loại súng trường tấn công của Áo. Đây là loại súng trường tấn công có tầm bắn rất xa và tốc độ bắn cực kỳ ấn tượng!

AUG nhiều khả năng sẽ chỉ là một vũ khí rơi ra từ Airdrops vì độ bá đạo của mình. Thậm chí, loại vũ khí này còn được một số game thủ đánh giá sẽ là súng trường tấn công số 1 trong Free FIre thời gian tới.

Các chế độ chơi mới

Chế độ Convoy Crunch chỉ có thể được chơi trên bản đồ Bermuda, trong đó các đội sẽ chiến đấu để kiểm soát chiếc xe tải Monster duy nhất. Hai đội sẽ khởi đầu ở 2 địa điểm khác nhau, đối diện nhau. Mục tiêu là chiến đấu và đưa Monster Truck đến một địa điểm nhất định trên đảo bằng cách đi theo một con đường theo chỉ dẫn để giành chiến thắng.

Cũng trong Free FIre OB23, một vật phẩm mới sẽ được đưa vào game với tên gọi Horizaline. Khi bạn bị hạ gục nhưng kẻ thù không thể kết liễu bạn, bạn sẽ có thể sử dụng vật phẩm này để hồi sinh bản thân trở lại trò chơi.