G2 Esports bị ám ảnh bởi Phong Vũ Buffalo tới nỗi nhìn Vel'Koz nhớ ngay tới trận thua hồi CKTG 2018

Có vẻ như G2 Esports vẫn còn bị ám ảnh bởi Vel'Koz trong tay của Naul hồi CKTG 2018.

Trong ván thi đấu thứ 3 của trận Tứ Kết giữa DAMWON Gaming và DragonX, HLV cvMax đã gây bất ngờ lớn với khán giả khi lựa chọn Vel'Koz ở vị trí đường giữa cho Chovy. Đây cũng là lần đầu tiên Vel'Koz được chọn tại CKTG 2020 và người ta không khỏi tò mò xem Chovy sẽ xử lý vị tướng này như thế nào.

G2 Esports bị ám ảnh bởi Phong Vũ Buffalo tới nỗi nhìn VelKoz nhớ ngay tới trận thua hồi CKTG 2018 - Ảnh 1.

DragonX là đội đầu tiên lựa chọn Vel'Koz tại CKTG 2020

Đúng là Chovy chơi vị tướng này rất tốt và duy trì chênh lệch một đợt lính so với ShowMaker ở 15 phút đầu trận. Tuy nhiên một mình tuyển thủ này không thể gánh được cả đội hình DragonX và họ đành thất thủ trước DAMWON Gaming. Dù thua nhưng sự lựa chọn dũng cảm này của DRX xứng đáng nhận được lời khen từ khán giả, ít nhất thì họ cũng cố gắng tạo sự khác biệt, thay vì pick theo meta và chịu trận hoàn toàn.

G2 Esports bị ám ảnh bởi Phong Vũ Buffalo tới nỗi nhìn VelKoz nhớ ngay tới trận thua hồi CKTG 2018 - Ảnh 2.

Chovy đã thi đấu rất tốt nhưng DWG là tập thể quá mạnh

Vel'Koz cũng gợi lại những kỉ niệm vô cùng "đặc biệt" cho G2 Esports khi vị tướng này đã giúp cho Phong Vũ Buffalo chiến thắng đội tuyển "rạp xiếc" tại CKTG 2018. Vì vậy khi thấy Vel'Koz được chọn bởi DragonX, G2 Esports đã ngay lập tức nhắc lại trận thua PVB trên Twitter. Thậm chí nạn nhân đáng nhớ nhất của Vel'Koz trong trận đấu đó - Jankos cũng bị "gọi hồn".

G2 Esports bị ám ảnh bởi Phong Vũ Buffalo tới nỗi nhìn VelKoz nhớ ngay tới trận thua hồi CKTG 2018 - Ảnh 3.

G2 Esports đăng ảnh nhắc lại trận thua Phong Vũ Buffalo sau khi thấy Chovy chọn Vel'Koz

G2 Esports: "Cái gì cũng được trừ sự trở lại của Vel'Koz. Hãy nhìn vụ nổ từ quá khứ này, Jankos bị thổi bay hoàn toàn luôn".

Trận đấu này thường xuyên được game thủ phương Tây mang ra để "troll" Jankos bởi anh chàng đã di chuyển cực kì tệ, đặc biệt là tình huống tặng cho Naul mạng Chiến Công Đầu. Với lối chơi Nâng Cấp Băng Giá khó chịu, Vel'Koz trong tay Naul đã khống chế quá tốt những vị tướng cận chiến bên phía G2 Esports, đặc biệt là Olaf của Jankos. Có lẽ G2 Esports chưa thể quên được trận thua đau đớn này nên khi Chovy lựa chọn Vel'Koz, họ liền đăng những dòng tweet kể trên.

Pha phá mắt quá "non" của Jankos trong trận đấu với Phong Vũ Buffalo tại CKTG 2018

Đối thủ của G2 Esports ở vòng Tứ Kết CKTG 2020 sẽ là Gen.G, một đại diện mạnh tới từ LCK. Cuộc đụng độ này được xem là trận đấu cân tài cân sức và hứa hẹn cần có game 5 để quyết định thắng bại. Sẽ thật thú vị nếu Bdd của Gen.G quyết định sử dụng Vel'Koz và đánh bại G2 Esports như cách Phong Vũ Buffalo đã làm cách đây 2 năm. Nếu điều này xảy ra thật thì vị tướng này có lẽ sẽ ám ảnh các thành viên G2, đặc biệt là Jankos, tới hết sự nghiệp mất.