G2 gửi tâm thư chúc mừng Team Liquid, hẹn gặp tại chung kết thế giới để quất bầy ngựa 3-0 một lần nữa

Liệu Team Liquid có nhận lời?

Trận chung kết giữa C9 và TL đã diễn ra cực kỳ gay cấn với những pha ăn miếng trả miếng. Cả hai đội đã chứng minh tại sao mình lại xứng đáng góp mặt ở trận thi đấu cuối cùng này khi kéo nhau đến tận ván đấu thứ 5. Ở trận cuối cùng, Jensen thêm một lần nữa tỏa sáng với con bài Akali qua đó giúp TL đánh bại C9 với tỷ số 3-2, giành lấy tấm vé đến chung kết thế giới với vị trí là hạt giống số 1 của Bắc Mỹ.

Chiến thắng xứng đáng của bầy ngựa

Bên cạnh fan hâm mộ thì đội tuyển quan tâm đến chiến thắng của Team Liquid là người anh em Châu Âu G2 Esport. Còn nhớ tại kỳ MSI vừa qua, G2 đã mạnh mẽ chứng minh Châu Âu mạnh hơn Bắc Mỹ khi đả bại TL ở trận chung kết với tỷ số 3-0.Vậy nên khi nghe tin người quen cũ giành chức vô địch, “gánh hài” G2 đã ngay lập tức gửi lời chúc mừng theo một cách không thể “cà khịa hơn”.

G2 so sánh giải đấu Bắc Mỹ là một giải ARAM

Thân gửi Team Liquid. Chúc mừng các bạn đã giành chức vô địch giải ARAM Bắc Mỹ để giành vé đến chung kết thế giới

Chúng tối không thể đợi để được quất các bạn 3-0 thêm một lần nữa, nhưng trước hết các bạn phải vượt qua vòng bảng đã nhé

Trân trọng

G2 Esport

Từ trước đến nay Châu Âu và Bắc Mỹ vẫn luôn kèn cựa nhau cả trong lẫn ngoài game. Thế nên cũng không có gì lạ khi G2 tiếp tục thể hiện độ nhây của mình trước kình địch khu vực. Hy vọng đội tuyển của Jankos sẽ đạt được ước mơ đúng như tâm thư của mình tại kỳ chung kết thế giới năm nay.