GAM có động thái lạ, úp mở việc phải chia tay 1 trong 2 ngôi sao quan trọng nhất của đội?

Tình hình chuyển nhượng của GAM vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ NHM.

Trở về từ CKTG 2023, GAM đang khiến tất cả phải hoang mang và cảm thấy lo lắng khi liên tục nói lời chia tay với những thành viên. Tính đến thời điểm hiện tại, đội tuyển áo Vàng – Đen đã kết thúc hợp đồng với bộ đôi HLV Hankay – Rei cùng với 5 tuyển thủ bao gồm: Kati, Palette, Playcool, Zin và Slayder.

Trong số đó, GAM mới chỉ “Thank you” Playcool, Zin và Slayder, còn trường hợp của Kati và Palette thì nhà đương kim vô địch VCS vẫn đang trong quá trình đàm phán với hy vọng giữ chân được bộ đôi tuyển thủ này. Dẫu vậy thì một số nguồn tin cho biết Kati sẽ không kí tiếp hợp đồng mới với GAM mà lựa chọn chuyển sang Vikings Gaming, đội tuyển vừa mua lại thành công slot VCS của SGB.

Kati được cho là rời GAM để gia nhập Vikings Gaming
Kati được cho là rời GAM để gia nhập Vikings Gaming

Mới đây, fangame GAM tiếp tục có động thái lạ khi đăng tải dòng trạng thái với nội dung: “Kỷ niệm là thứ mà khiến ta mỉm cười, rồi rưng rưng ngay sau đó” cùng hình ảnh của bộ đôi Levi – Kiaya. Động thái này khiến không ít người suy đoán về việc GAM có thể chia tay 1 trong 2 ngôi sao quan trọng nhất của đội trong những năm qua.

Với Levi, nếu rời GAM thì nhiều khả năng anh chàng sẽ chuyển hướng sang đảm nhiệm vai trò trong BHL như phân tích viên hoặc trợ lý HLV. Trong khi đó, Kiaya đã gắn bó với GAM trong một khoảng thời gian rất dài, nếu phải chia tay đội tuyển áo Vàng – Đen không loại trừ khả năng Chiến Thần sẽ lựa chọn việc xuất ngoại thi đấu.

Fanpage GAM úp mở việc sẽ chia tay Kiaya hoặc Levi?
Fanpage GAM úp mở việc sẽ chia tay Kiaya hoặc Levi?

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.