GAM để thua trận ra quân, thầy giáo Ba đăng status than mình bị stress

Kênh của thầy Ba đang trong tình trạng nguy cấp khủng khiếp

Trái với kỳ vọng của người hâm mộ, GAM thất bại trong ngày ra quân đối đấu với Splyce- hạt giống số 3 của Châu Âu. Cần phải nói rằng ngoài vấn đề do ban pick thì bầy rắn đã thực sự thi đấu quá tốt. Dường như họ đã nghiên cứu rất kỹ lối đánh của GAM và thi đấu cực kỳ cẩn thận, chiến thắng dành cho Splyce là hoàn toàn xứng đáng

Splyce đã thi đấu rất tốt

Thất bại của GAM đã mang đến nỗi buồn không nhỏ cho một trong những thầy giáo rất nổi tiếng ở Việt Nam, thầy giáo Ba. Cụ thể thì sau khi bốc thăm, thầy Ba đã tự tin khẳng định binh đoàn áo vàng đen sẽ vượt qua vòng bảng và nếu điều đó không thành sự thật thì Abe sẽ xóa kênh. Đáng tiếc diễn biến đã không như thầy Ba mong đợi. Dường như cảm thấy hối hận về sự tự tin ban đầu, thầy Ba đã ngay lập tức đăng đàn kể khổ, biện hộ rằng thầy đang bị stress vì sợ mất miếng cơm manh áo.

Ok nhớ lưu lại

Sau trận là thấy .... stress liền

Tuy nhiên một số học trò tinh ý hơn thì nhận ra, lý do khiến Abe cảm thấy stress không liên quan đến việc xóa kênh mà do thái độ  của một bộ phận fan hâm mộ. Cụ thể thì trong một lần stream, vì một vài lý do, thầy Ba đã không thể chiều lòng những yêu cầu của người xem. Thế nhưng thay vì thông cảm, bộ phận này lại lên tiếng chửi bới, chỉ trích, và đòi tẩy chay kênh của Thầy. Điều này khiến Abe cảm thấy chạnh lòng.

Sự thật khiến Abe bị stress

Vẫn biết nghề stream là "làm dâu trăm họ" nhưng điều đó không có nghĩa là họ phải đáp ứng tất cả những gì người xem yêu cầu.Hy vọng những trường hợp trên chỉ là một vài cá nhân riêng lẻ và Abe sẽ không thấy phiền lòng mà ngừng “giảng bài” mỗi tối . Trong khoảng thời gian tới, điều mà thầy Giáo Ba quan tâm nhất có lẽ chính là màn trình diễn của GAM Esports bởi nó liên quan trực tiếp đến kênh youtube “giảng dạy” của thầy và SBTC .