GAM Esports "gặp khó" trong việc chiêu mộ xạ thủ, chính thức nói lời chia tay với tuyển thủ đầu tiên

Sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng, GAM Esports đã có thông báo chính thức về việc nói lời chia tay với người đi đường trên tài năng.

Trước thềm mùa giải 2020, GAM phải chịu tổn thất về mặt lực lượng khi không thể có được sự phục vụ của 2 người đi đường trên tài năng là Zeros và Yoshino. Nếu như Zeros chia tay GAM để tìm kiếm cơ hội ở khu vực khắc nghiệt hơn là LPL thì Yoshino cũng đã bày tỏ nguyện vọng được rời GAM để được thi đấu nhiều hơn. Mới đây trên trang chủ của GAM Esports cũng đã đưa ra thông báo chính thức về việc Yoshino rời đội sau hơn 1 năm gắn bó.

Yoshino chính thức rời GAM Esports

Điểm đến tiếp theo của Yoshino được dự đoán sẽ là Team Flash hoặc Lowkey Esports. Không để người hâm mộ chờ đợi lâu, trên trang fanpage chính thức của Team Flash đã đăng thông báo về việc sắp công bố một thành viên mới. Điều đáng nói là hình ảnh đi kèm với thông báo là chữ Y như ngầm ám chỉ việc Yoshino sẽ trở thành tân binh của Team Flash ở mùa giải 2020.

Team Flash sẽ có được sự phục vụ của Yoshino ở mùa giải tới?

Về phía GAM Esports, việc cả Zeros và Yoshino rời team buộc ban huấn luyện đội phải đưa Kiaya quay lại vị trí đường trên. Vị trí đường giữa sẽ được trấn giữ bởi Dia1, dù chưa thông báo chính thức nhưng Dia1 đã xuất hiện và bắt đầu tập luyện tại Gaming house của GAM.

Dia1 đã bắt đầu tập luyện ở Gaming house của GAM Esports

Tuy nhiên, GAM Esports lại gặp khó trong việc chiêu mộ xạ thủ sau nhiều lần thả thính của HLV Tinikun với Artemis lẫn Slayder. Trong khi Artemis chính thức gia nhập CES thì Slayder nhiều khả năng tiếp tục gắn bó với Team Flash trong mùa giải tới. Dẫu vậy GAM vẫn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng Zin ở khu vực đường dưới, đặc biệt khi người đánh cặp cùng anh chàng này sẽ là Pallete.

Artemis gia nhập CES

Slayder gần như sẽ ở lại Team Flash