GAM gây “choáng” với dàn fan girl “khủng” nhất VCS: Từ MC, hoa hậu cho đến ca sĩ nổi tiếng

GAM đang được rất nhiều NHM kỳ vọng sẽ làm nên bất ngờ tại kì CKTG 2022 sắp tới.

Tính đến thời điểm hiện tại, GAM đang trải qua mùa giải 2022 cực kì thành công với liên tiếp 2 chức vô địch VCS Mùa Xuân và Mùa Hè 2022 cùng với tấm HCV SEA Games 31 quý giá. Với chức vô địch VCS Mùa Hè 2022 vừa qua, GAM sẽ chính thức góp mặt tại CKTG 2022 sau 2 năm vắng bóng và thi đấu từ giai đoạn Vòng bảng.

GAM là đội tuyển gần như không có những sự biến động nhân sự quá lớn trong một vài mùa gần đây, đội tuyển này đề cao tính ổn định cũng như sự gắn kết các tuyển thủ. Với những gì đã thể hiện thì GAM đang được kì vọng sẽ làm nên bất ngờ tại CKTG 2022. Hiện cả đội đang trong quá trình xin Visa đi Mỹ cũng như tích cực tập luyện để có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào giải đấu LMHT lớn nhất hành tình.

GAM đang chuẩn bị những thủ tục để đến Mỹ tham dự CKTG 2022
GAM đang chuẩn bị những thủ tục để đến Mỹ tham dự CKTG 2022

Từ khi được thành lập cho đến bây giờ, GAM vẫn luôn được biết đến là một trong những đội tuyển có lượng fan vô cùng hùng hậu. Kể từ khi đổi chủ, GAM lại càng nhận được sự quan tâm hơn khi TK Nguyễn – CEO của GAM là người có mối quan hệ rất rộng trong ngành giải trí tại Việt Nam.

Mới đây, GAM đã đăng tải một đoạn video với tiêu đề: “#GAMGirls GỬI LỜI CHÚC MỪNG ĐẾN GAM ESPORTS!” khiến NHM cực kì thích thú. Nội dung video là những lời chúc mừng đến GAM từ những fan girl sau chức vô địch VCS Mùa Hè 2022 và sự động viên, cổ vũ đội tuyển áo vàng đen tại CKTG 2022 sắp tới.

Điều đáng nói là sự xuất hiện của rất nhiều những MC, hoa hậu và ca sĩ nổi tiếng trong video. Ngoài những MC Esports khá quen mặt như Mai Dora, Minh Nghi có thể kể đến Hoa Hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh, Á Hậu Miss Universe Việt Nam 2022 Lê Thảo Nhi hay ca sĩ Thiều Bảo Trâm, ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

GAM gửi lời cảm ơn đến dàn fan girl
GAM gửi lời cảm ơn đến dàn fan girl


#GAMGirls GỬI LỜI CHÚC MỪNG ĐẾN GAM ESPORTS!

Đây là những sự động viên to lớn dành cho GAM trước kì CKTG 2022 được dự báo là rất nhiều khó khăn. Cùng chúc cho thầy trò HLV JackieWind sẽ thi đấu thật tốt và khẳng định được chỗ đứng của VCS trên bản đồ LMHT thế giới.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.