GAM Open Tournament lần 2: Sân chơi mới hấp dẫn của cộng đồng PUBG Việt Nam

Trải qua hai mùa tổ chức, giải đấu GAM Open Tournament đang dần khẳng định sự hấp dẫn của mình khi quy tụ được những top team hàng đầu của PUBG Việt Nam.

"Khó có thể nói ai là nhà vô địch nếu không theo dõi đến phút cuối cùng"

GAM Open Tournament lần 2: Sân chơi mới hấp dẫn của cộng đồng PUBG Việt Nam - Ảnh 1.

Nếu như ở một tháng trước đây, khi mùa giải đầu tiên diễn ra, đội tuyển "Rate Me 5 Stars" (RM5S) đã thể hiện sức mạnh vượt trội khi có chỉ số chênh lệch quá lớn so với các đội tuyển khác thì bước sang mùa hai, câu chuyện này đã khác.

Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên, những tưởng chúng ta lại lặp lại kịch bản của mùa đầu tiên khi RM5S tiếp tục thi đấu hủy diệt. Tuy nhiên ở ngày thi đấu thứ hai, đội chủ nhà "GAM Esports" đã lên tiếng và thổi một luồng gió mới hào hứng hơn vào giải đấu.

Bất ngờ vươn lên ở round đấu thứ 7 và 8, GAM Esports bỏ túi cho mình 17 điểm hạ gục, vươn lên vị trí thứ ba, rút ngắn dần khoảng cách so với hai đội top trên.

GAM Open Tournament lần 2: Sân chơi mới hấp dẫn của cộng đồng PUBG Việt Nam - Ảnh 2.

Tuy nhiên, đội tuyển GAME HOME mới là những người bình tĩnh và có cái đầu lạnh hơn ở những round đấu cuối cùng. Bản lĩnh của "ngựa chạy đường dài" GAME HOME đã lạnh lùng đoạt liên tiếp "chicken dinner" ở 3 round đấu còn lại, tạo thành một cú lội ngược dòng hoàn hảo, đồng thời lập nên một số điểm kỉ lục chưa từng có ở giải đấu GAM Open Tournament cũng như xuất sắc giành vị trí quán quân.

GAM Open Tournament lần 2: Sân chơi mới hấp dẫn của cộng đồng PUBG Việt Nam - Ảnh 3.

Nếu như ở mùa đầu tiên, GAM Open Tournament chỉ vỏn vẹn có 15 triệu đồng tiền thưởng thì bước sang mùa thứ hai, giải đấu đã được nâng lên tổng giải thưởng là 50 triệu đồng, bao gồm cả việc cải tiến phân bổ tiền thưởng hợp lý hơn cho cả vòng đấu loại, để có nhiều cơ hội hơn cho các đội tuyển yếu.

Khép lại giải đấu, tổ chức eSports: GAM Esports cũng xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các đội tuyển đã tham gia thi đấu và những khán giả đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt hai tuần diễn ra giải.

Xin gặp lại các bạn tại các giải đấu tiếp theo!