GAM Sty1e đã phải năn nỉ anh "Khánh" ra sao để có được Pentakill trong cuộc đối đầu với CES?

Không riêng gì Sty1e, tất cả các thành viên của GAM Esports đều phải năn nỉ Levi để Sty1e có được Pentakill cách đây không lâu.

Vậy là giải đấu Liên Minh Huyền Thoại VCS Mùa xuân 2022 đã kết thúc tuần thi đấu đầu tiên và chuẩn bị bước vào tuần thứ 2. Ra quân với đội hình thiếu hụt trùm cuối EGO, CES đã đánh mất phong độ vốn có, bên cạnh đó SE cũng phá dớp và có được chiến thắng trước GAM Esports. Thua đau trước Gà Hồng, GAM đã "trút giận" lên CES với điểm nhấn là pha Pentakill của xạ thủ Sty1e tại game 1.

Tuy sảy chân trước SE tại vòng loại SEA Games 31 nhưng GAM vẫn đang là bá chủ của giải đấu VCS.

Để có được pentakill, out đồ hơn đối phương là chưa đủ mà còn phải năn nỉ "anh Khánh" rất nhiều chính là thứ mà Sty1e đã phải làm. Cụ thể thì mới đây, BTC đã công bố mic check hậu trường đằng sau pha pentakill khiến người hâm mộ thích thú. Ít ai biết rằng các tuyển thủ của GAM đã phải "năn nỉ anh Khánh" hết nấc để đàn anh không lỡ tay ăn mạng hộ như pha penta hụt trước SGB trong khuôn khổ giải đấu VCS mà đông năm ngoái.

Tại giải VCS mùa đông 2021, anh Khánh cũng đã tiện tay cướp penta của Sty1e.

Với chiến thắng hủy diệt CES cũng như pha thể hiện mãn nhãn của Sty1e, GAM đang có tiền đề rất tốt để tiến vào tuần thi đấu thứ 2. Như các bạn cũng biết, GAM Esports hiện tại vẫn đang là cái tên nặng ký cho chức vô địch VCS cũng như hạt giống hàng đầu tại vòng loại SEA Games 31 sắp tới. Dẫu sảy chân trước SE nhưng dường như điều này không ảnh hưởng quá nhiều tới tâm lý của đội quân áo vàng đen. 

Các ban cũng đừng quên ghé thăm KenhTinGame mỗi ngày để cập nhật thêm các thông tin sốt dẻo khác nhé!

MỤC LỤC [Hiện]