GAM train với WBG, EDG và các team TOP đầu LPL, sẵn sàng đến với CKTG 2022 sau 2 năm vắng mặt

Chỉ cần thêm 1 chiến thắng nữa trong vòng Playoffs, GAM sẽ chắc chắn có được 1 slot tham dự CKTG 2022.

Trải qua nửa đầu năm 2022 vô cùng thành công với chức vô địch VCS Mùa Xuân 2022 và tấm HCV quý giá tại SEA Games 31, GAM được kì vọng sẽ tiếp tục giữ vững phong độ để hướng đến VCS Mùa Hè 2022 và xa hơn là CKTG 2022.

Mặc dù gặp tương đối nhiều khó khăn trong giai đoạn đầu mùa giải khi phải nhận đến 3 trận thua, tuy nhiên GAM đã rất nhanh chóng trở lại vị thế của một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Đội tuyển áo vàng đen có liên tiếp những chiến thắng và kết thúc giai đoạn Vòng bảng ở vị trí nhất BXH.

GAM kết thúc Vòng bảng ở vị trí thường thấy là số 1 trên BXH
GAM kết thúc Vòng bảng ở vị trí thường thấy là số 1 trên BXH

Với việc TOP 1 Vòng bảng, GAM quyết định chọn SE là đối thủ ở Vòng Playoffs. Dù gặp phải sự chống trả quyết liệt của Tam Kê và có những thời điểm tỏ ra thua thiệt hơn đối thủ, GAM vẫn biết cách giành lấy chiến thắng bằng kinh nghiệm và bản lĩnh của mình.

Vượt qua SE với tỉ số 3 – 1, GAM tiến tới Chung kết nhánh thắng và đối thủ của họ sẽ là đội tuyển đang có phong độ rất cao là SGB. Đội giành chiến thắng trong cặp đấu này sẽ tiến vào Chung kết tổng và chắc chắn góp mặt tại CKTG 2022.

GAM ăn mừng sau chiến thắng trước SE
GAM ăn mừng sau chiến thắng trước SE

Ở trận đấu gặp SE, không ít những thời điểm GAM bị dẫn tiền và có thế trận lép vế hơn, tuy nhiên thầy trò HLV JackieWind luôn biết cách để vượt qua khó khăn và tìm kiếm cơ hội để lật ngược thế cờ. Có thể thấy GAM đã chuẩn bị rất tốt về mặt tâm lý cũng như có được sự chuẩn bị kĩ càng về chiến thuật trước khi bước vào trận đấu này.

Mới đây, trên stream của Bie, hỗ trợ của GAM bất ngờ tiết lộ việc đội tuyển của mình đã có cơ hội được train với rất nhiều đội tuyển khu vực LPL như RA, WE, EDG, WBG và cả những TOP team như JDG hay TES. Không cần bàn đến kết quả của những trận đấu này, việc được cọ sát với những đội tuyển từ khu vực LPL sẽ giúp GAM có thêm được rất nhiều kinh nghiệm, bài học để hướng đến chức vô địch VCS Mùa Hè 2022 và xa hơn là CKTG 2022.

Bie bất ngờ tiết lộ việc GAM được train với các TOP team của LPL
Bie bất ngờ tiết lộ việc GAM được train với các TOP team của LPL

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.