Game thủ LMHT bị Riot Games đổi tên vì bậy lại được trả lại tên vì nó liên quan tới Evelynn

 Một vụ việc khá ngượng ngùng tới từ Riot Games khi đưa ra quyết định “thay tên đổi phận” của một người chơi một cách vô lý:

hgnbhnb Game thủ LMHT bị Riot Games đổi tên vì bậy lại được trả lại tên vì nó liên quan tới Evelynn 1

 Được biết, Riot Games không cho phép người chơi đặt những cái tên không phù hợp cho tài khoản LMHT. Trong vụ việc lần này thì một người chơi có tên “Sexual Girl” (dịch thẳng là Cô Gái Tình Dục) đã bị Riot Games “thay tên đổi họ” vì cho rằng cái tên đó không phù hợp.

 Tuy nhiên sau khi lên diễn đàn LMHT để chia sẻ câu chuyện của mình, anh chàng “Sexual Girl” kia là một người chơi chuyên chơi Evelynn – một vị tướng mà theo cốt truyện là một ả ma nữ / dâm nữ chuyên dụ dỗ đàn ông với dáng vẻ của một phụ nữ gợi cảm. Và với cốt truyện đó thì cái tên Sexual Girl hoàn toàn chẳng hề quá đà chút nào, vậy nên anh chàng này vô cùng khó chịu khi bị Riot Games xóa tên của mình.

hgnbhnb Game thủ LMHT bị Riot Games đổi tên vì bậy lại được trả lại tên vì nó liên quan tới Evelynn 2

 Rồi sau khi bài đăng của anh trên diễn đàn được đông đảo cộng đồng quan tâm thì Riot Games đã để ý, xem xét lại trường hợp này và xin lỗi rồi đổi lại cái tên “Sexual Girl” cho anh chàng kia.

hgnbhnb Game thủ LMHT bị Riot Games đổi tên vì bậy lại được trả lại tên vì nó liên quan tới Evelynn 3

 Sau vụ việc này thì cộng đồng LMHT phương Tây cho rằng Riot Games nên “tỉnh táo” hơn khi đưa ra các cốt truyện 18+ cho các vị tướng để tránh gặp phải trường hợp tương tự.