Game thủ LMHT phát hiện ra hàng tá lỗi game của Aurelion Sol mặc dù ra mắt không lâu

Phiên bản 13.3 chứng kiến sự ra mắt của của Aurelion Sol trong bộ dạng hoàn toàn mới với kỹ năng được làm lại.

Aurelion Sol đã tồn tại với tư cách là một vị tướng rất có vẻ ngoài đẹp đẽ trong Liên Minh Huyền Thoại trong nhiều năm. Sau khi bị giảm sức mạnh vì dường như không thích hợp với meta và cả lối chơi của Ác Long Thượng Giới dường như là quá khó để thành thạo với bộ kỹ năng đòi hỏi độ thông thạo cao của game thủ. Tỷ lệ chơi của Aurelion Sol là một trong những tỷ lệ thấp nhất trong Liên minh huyền thoại trong nhiều mùa giải qua.

Và khi được làm lại trong phiên bản 13.3 thì Aurelion Sol tiếp tục gây ra một số tranh cãi khi game thủ lần lượt phát hiện ra những lỗi nghiêm trọng từ khi ở máy chủ thử nghiệm PBE, nhiều lỗi trong số đó dường như đã được xử lý trước khi được ra mắt, nhưng bản cập nhật 13.3 đã đi kèm với hai lỗi hoàn toàn mới liên quan đến sát thương và kỹ năng.

Theo như Vandiril với biệt danh " thợ săn bug" của LMHT vì anh ấy thực sự có sở trường tìm ra lỗi sớm hơn những người khác. Người chơi này đã góp phần tìm ra cơ chế một số lỗi lớn nhất trong lịch sử trò chơi và đã tiết lộ những trường hợp trò chơi không hoạt động bình thường đã ảnh hưởng đến những trận đấu ở chế độ chuyên nghiệp điển hình là lỗi game Chùy Gai của Lucian trong trận GAM vs TES vòng bảng CKTG vừa qua.


Vandiril đã tìm ra lỗi game trong trận đấu GAM vs TOP Esports.

Và mới đây một trong những lỗi của Aurelion Sol quá rõ ràng và gây phiền nhiễu đến mức anh ta bắt đầu nhận được phản hồi của người xem cho thấy sát thương theo thời gian của Rồng Lộn đã kéo dài cho đến khi một người chơi bị hạ gục. Mọi người trong các bình luận đang cho rằng hiệu ứng này nên được đặt tên một cách khéo léo là “Định đoạt số phận” của chiêu E mới là đúng.

Thứ duy nhất trong bộ kỹ năng của Aurelion Sol có hiệu ứng sát thương theo thời gian là chiêu E của nó, nghĩa là lỗi này sẽ chỉ định vĩnh viễn người chơi với lượng sát thương nhận được khi đứng trong chiêu E của anh ta ngay cả khi họ ở ngoài bán kính của nó.

Trong clip thứ hai được giới thiệu trong video trên, khi Aurelion Sol mua được Trượng Pha Lê Rylai. Vật phẩm đó kết hợp với sát thương vĩnh viễn có nghĩa là những người chơi bị ảnh hưởng sẽ bị chậm lại vĩnh viễn. Mặc dù lỗi này có lợi theo hướng game phát triển, nhưng lỗi khác được phát hiện cho đến nay lại đi theo hướng ngược lại bằng cách vô hiệu hóa vĩnh viễn W của anh ta.

Vandiril không phải là người duy nhất tìm ra lỗi liên quan đến Aurelion Sol. Khi YouTuber Hextech Lab phát hiện ra một tương tác kỳ lạ với Viego sau khi anh ta chiếm được cơ thể của Aurelion Sol.

Trong video ta thấy Viego có thể sử dụng W của Aurelion Sol khi sắp mất dạng của Aurelion Sol, điều này sẽ cho phép Viego duy trì chuyển động ngay cả khi quay về hình dạng của bản thân. Điều này có nghĩa là Viego có thể bay quanh bản đồ và bay qua các bức tường mà không cần phải là Aurelion Sol tại thời điểm đó. Hơn nữa kỹ năng Q của Viego được hồi nhanh chóng với 17 lần dùng chỉ trong 5 giây, điều này có lẽ đến từ việc Q của Aurelion Sol không có hồi chiêu. 

Chưa dừng lại ở đấy, W của Aurelion Sol còn được phát hiện ra một cơ chế lỗi khác. "Bug game" mới nhất được phát hiện trên vị tướng này cho phép anh ta sử dụng chiêu cuối mỗi khi sử dụng W.

Người dùng Twitter Hawolt đã phát hiện ra rằng việc sử dụng chiêu cuối của bạn trong các trong khi dùng W của Aurelion Sol sẽ hoàn toàn bỏ qua thời gian hồi chiêu của kỹ năng, khiến thời gian hồi chiêu của chiêu cuối trở nên hiệu quả miễn là còn thời gian hồi chiêu của W của anh ta. Aurelion Sol dường như là một vị tướng có rất nhiều lỗi, vì vậy chúng tôi sẽ cập nhật bài viết này với bất kỳ điều gì mới mà cộng đồng LoL phát hiện ra.