Game Thủ Mới Chơi LMHT Sẽ Được Xếp Hạng "Chính Xác Hơn" Kể Từ Bản Cập Nhật 14.8

Hành trình leo xếp hạng đơn của các game thủ mới chơi LMHT sẽ trở nên cân bằng hơn nhờ vào những tinh chỉnh của Riot trong bản cập nhật mới.

Một trong những cơ chế khó hiểu nhất trong hệ thống xếp hạng của LMHT là cách mà nó đối xử với những người chơi mới khi họ lần đầu thử xếp hạng đơn. LMHT nổi tiếng với việc đặt những người chơi mới vào bậc rank mà họ không hề phù hợp.

lmht

Nhưng sau một bản cập nhật gần đây, điều này sẽ không còn xảy ra nữa và những người chơi mới sẽ thấy mình được xếp hạng “chính xác hơn” trong quá trình leo rank, theo một bản cập nhật được chia sẻ bởi nhà thiết kế lối chơi  Matt “Riot Phroxzon” Leung-Harrison trên mạng xã hội.

lmht

"bản cập nhật này, chúng tôi đã thực hiện một số thay đổi để xếp người chơi vào những thứ bậc chính xác hơn trong hàng chờ xếp hạng. Trước đây, những người chơi mới chỉ đánh ARAM hoặc chơi với máy và không được xếp hạng một cách chính xác, nhưng những vấn đề này cần được giải quyết," Phroxzon chia sẻ.

Riot cũng tin rằng những người chơi có kĩ năng trung bình nên được xếp hạng Bạc IV sau khi hoàn thành những trận đấu hạng đầu tiên của mình trong LMH. Nhưng, bậc rank này có thể được thay đổi tuỳ vào kĩ năng và kinh nghiệm của những game thủ mới.

lmht

Đầu năm nay, Riot đã thực hiện một số thay đổi về xếp hạng đơn bằng cách làm cho việc tụt hạng trở nên khó khăn và người chơi sẽ bắt đầu ở một số điểm cao hơn mức cũ. Có thể, Riot sẽ tiếp tục gây khó khăn cho người chơi trong việc leo xếp hạng đơn ở những bản cập nhật kế tiếp hoặc là cả mùa giải 2024, dựa trên những gì mà họ thu thập được.