Game thủ vẽ tranh Liên Quân làm đồ án tốt nghiệp

Những tác phẩm về tựa game Liên Quân Mobile đã bất ngờ xuất hiện trong đồ án tốt nghiệp của một sinh viên trường đại học Mỹ Thuật.

Trong buổi trưng bày đồ án tốt nghiệp khoa Mỹ Thuật tại một trường đại học ở Thái Lan, một sinh viên đã gây chú ý với các tác phẩm về tựa game Liên Quân Mobile. Cụ thể, game thủ này đã vẽ lại bản đồ và những thứ đặc trưng nhất của Liên Quân để nộp đồ án tốt nghiệp.

Game thủ vẽ tranh Liên Quân làm đồ án tốt nghiệp

Bản đồ của tựa game Liên Quân, bao gồm quái lớn/nhỏ, bụi cỏ, sông,... cho đến các nút bấm chiêu thức đều được tái hiện một cách chi tiết và chuẩn xác. Trong khi đó, bức tranh 2 vị tướng Liên Quân đang "solo" với nhau đã được cộng đồng mạng tán thưởng với sự độc đáo và sáng tạo.

Cộng đồng game thủ Liên Quân Việt đã bày tỏ ngưỡng mộ với đồ án tốt nghiệp của sinh viên này và cho rằng thậm chí hình ảnh được vẽ đẹp và rõ ràng hơn cả trong game, xứng đáng được 10 điểm.

Liên Quân Mobile cũng là một trong những tựa game MOBA nổi tiếng nhất tại Thái Lan. Đất nước này hiện đang sở hữu nền Esports Liên Quân mạnh nhất thế giới khi liên tục thống trị ở các giải đấu quốc tế trong 2 năm trở lại đây. Mới đây, tựa game này còn được lên hẳn buổi thuyết trình của thầy giáo trong một tiết học tại trường phổ thông trung học.