Game thủ Việt gieo rắc nỗi kinh hoàng đã được báo trước của Tốc Chiến, cộng đồng ngán ngẩm tột độ

Trước khi Tốc Chiến ra mắt, nhiều game thủ đã đoán rằng đặc sản Yassuo "siêu feed" chắc chắn sẽ tái hiện như trên LMHT và cuối cùng ngày này cũng đã thực sự đến.

Ngày 14/12/2013, "Kẻ bất dung thứ" Yasuo đã được Riot Games mang đến LMHT, tựa game làm nên tên tuổi của công ty game này. Cũng từ đó đến nay, game thủ LMHT tại rất nhiều server trên thế giới đã sống chung cùng nỗi kinh hoàng trong rank.

Giờ đây, khi Riot Games chính thức phát hành LMHT: Tốc Chiến (gọi ngắn gọn là Tốc Chiến) - phiên bản mobile của LMHT thì cũng chẳng có quá nhiều thay đổi. Yasuo vẫn được "pick & lock" nhanh như một cơn gió để rồi feed một cách đầy thân thuộc nhưng nỗi sợ mà nó mang lại khiến tất cả phải đứng hình.

Game thủ Việt gieo rắc nỗi kinh hoàng đã được báo trước của Tốc Chiến, cộng đồng ngán ngẩm tột độ - Ảnh 1.

Dù LMHT hay Tốc Chiến thì Yasuo vẫn luôn là "Đấng"

Tại Việt Nam, dù Tốc Chiến chưa được ra mắt chính thức nhưng game thủ nước nhà vẫn đang chơi cực kỳ rầm rộ nhờ "di cư" sang các server như Singapore, Nhật Bản... Rồi như một thói quen, game thủ Việt lập tức đem đặc sản "Yasuo pick & lock" để chiêu đãi những người bạn quốc tế.

Kết quả thế nào thì có lẽ nhiều người cũng đã hiểu, những trận đấu feed mạng "đã được dự báo trước" cứ thế diễn ra. Sự bất lực đi kèm ức chế cũng vì thế mà được đẩy lên cao hơn bao giờ hết.

Game thủ Việt gieo rắc nỗi kinh hoàng đã được báo trước của Tốc Chiến, cộng đồng ngán ngẩm tột độ - Ảnh 2.

Khi có Yasuo trong đội hình thì hãy mặc định rằng dù "Đấng" feed mạng nhưng không hề ảnh hưởng gì cả! (Nguồn: Liên Minh: Tốc Chiến)

Trước tình hình này, khá nhiều game thủ Việt đã lên tiếng. Trong đó, người lần đầu gặp phải thì sợ hãi tột độ trước Yasuo, game thủ từ LMHT chuyển sang thì điềm tĩnh "cà khịa" những tay "non" chưa nghe danh "Đấng, một số khác thì không ngại khoe những chiến tích hào hùng cùng vị tướng nổi danh nhất LMHT.

- Chơi server Sing cho ta thấy thánh Yasuo ở khắp mọi nơi, không chỉ dừng chân ở Việt Nam mà nó mang tầm cỡ cường quốc năm châu luôn rồi!

- Chơi Yasuo chưa chắc là trẻ trâu nhưng trẻ trâu thì chắc chắn chơi Yasuo.

- Nhìn mấy anh có tên Việt Nam pick Yasuo là tim đập chân run. Từ LMHT sang Tốc Chiến cảm giác vẫn thế, không có gì thay đổi!

- Vào đánh rank 10 trận thì đủ 10 trận có Yasuo, PC thế nào thì trên mobile gấp 10 lần như thế!

- Anh em cho hỏi khi nào thì Tốc Chiến có cấm/ chọn vậy? Chứ cay Yasuo team mình lắm rồi.

Cùng với đó là những tấm ảnh "phát ra âm thanh":

Game thủ Việt gieo rắc nỗi kinh hoàng đã được báo trước của Tốc Chiến, cộng đồng ngán ngẩm tột độ - Ảnh 5.

Hành trình phổ cập tiếng Việt cho game thủ nước bạn!

Game thủ Việt gieo rắc nỗi kinh hoàng đã được báo trước của Tốc Chiến, cộng đồng ngán ngẩm tột độ - Ảnh 6.

"Đấng" còn chưa late đã vội end game!

Game thủ Việt gieo rắc nỗi kinh hoàng đã được báo trước của Tốc Chiến, cộng đồng ngán ngẩm tột độ - Ảnh 7.

Những trận đấu cực nhiều cái tên Việt và Yasuo là một "đặc sản" không thể thiếu

"Lời nguyền" Yasuo muôn đời vẫn thế, sẽ là một hung thần gánh team siêu khủng khiếp ở team địch và là một vị thánh feed mạng nếu chung team mình.

Từ LMHT cho đến Tốc Chiến thì cũng không có gì thay đổi, có khác chăng là game thủ đã quen với nỗi kinh hoàng này chưa mà thôi.

Ảnh: Internet