Game thủ Việt xuất sắc vô địch thế giới Đại Chiến Tam Quốc

Không chỉ U23 làm nên kỳ tích, mới đây game thủ Việt có nick name HN-FC Alex đã là người Việt Nam đầu tiên mang vinh quang về cho Việt Nam khi vô địch giải tranh bá thế giới trong khuôn khổ 10 quốc gia với tựa game Đại Chiến Tam Quốc.

Không khí trong cộng đồng game thủ Đại Chiến Tam Quốc lúc này nóng hơn chảo lửa khi Việt Nam có người chơi xuất sắc giành chức vô địch thế giới. Họ liên tục tán dương và gửi nhiều lời chúc mừng đến nhà vô địch Alex vì chiến thắng vinh quang này. Cơn khát vô địch thế giới của người Việt đã trở thành hiện thực sau 5 năm cố gắng của cộng đồng người chơi Đại Chiến Tam Quốc.

hgnbhnb Game thủ Việt xuất sắc vô địch thế giới Đại Chiến Tam Quốc 1

Chiến thắng trong khu vực đã không dễ dàng gì, hơn hết lại là giải Tranh Bá Vương Giả toàn thế giới, đặc biệt đối thủ sừng sỏ cũng là nước chủ nhà Trung Quốc, có thể hiểu việc đạt được chức vô địch trong game Đại Chiến Tam Quốc là một thử thách cực kỳ khó khăn đối với game thủ Việt.

Để đến với cúp vàng vương giả, người chơi phải vượt qua vòng loại với hơn 200 đối thủ ở 10 quốc gia, vòng chung kết với 64 anh tài – các đối thủ đều mạnh mẽ và không cách biệt nhiều về bản lĩnh chiến thuật cũng như tiềm lực kinh tế.

hgnbhnb Game thủ Việt xuất sắc vô địch thế giới Đại Chiến Tam Quốc 2

Càng vào sâu vòng trong, người chơi càng phải vận dụng nhiều chiến thuật độc đáo và một chút may mắn để đạt được thành tích tốt nhất, vì chỉ lỡ thua là sẽ không còn cơ hội làm lại.

hgnbhnb Game thủ Việt xuất sắc vô địch thế giới Đại Chiến Tam Quốc 3
NPH trao giải cho người thắng cuộc

Với Alex, anh cho rằng mình được thần may mắn mỉm cười. Bên cạnh đó, đương kim vô địch này cũng bật mí đã áp dụng một chiến thuật độc đáo chưa từng có để sở hữu chiến thắng kịch kim sát nút trước đối thủ mạnh nhất thế giới hiện nay. Chiếc cup vô địch thế giới này chính là niềm mơ ước của những bặc tiền bối trong cộng đồng Đại Chiến Tam Quốc Việt Nam suốt 5 năm qua.

hgnbhnb Game thủ Việt xuất sắc vô địch thế giới Đại Chiến Tam Quốc 4

hgnbhnb Game thủ Việt xuất sắc vô địch thế giới Đại Chiến Tam Quốc 5

Theo thông tin nhận được, NPH game Đại Chiến Tam Quốc sẽ tổ chức một buổi lễ trao giải vinh danh Nhà vô địch Alex vì thành tích tuyệt vời này. Chúng tôi sẽ có một bài phỏng vấn alex ở buổi trao giải sắp tới.

Tuy nhiên, ngay lúc này, cộng đồng game thủ Việt đã sục sôi khi biết thông tin người Việt Nam đầu tiên đoạt chức vô địch thế giới. Nhiều người chơi khác cũng khá tò mò và bắt đầu nghiên cứu về Đại Chiến Tam Quốc – tựa game chiến thuật có slogan khá vang tai “Game Chiến Thuật số 1 Châu Á”. Nổi bật hơn cả có thể kể đến Chim Sẻ Đi Nắng  – Thần đồng AOE Việt Nam cũng có ngay 1 buổi livestream trên Fanpage của mình.

hgnbhnb Game thủ Việt xuất sắc vô địch thế giới Đại Chiến Tam Quốc 6

Dẫu biết rằng ngành game Việt hiện tại đã và đang phát triển hơn rất nhiều với các đội tuyển thi đấu e-Sport quốc gia. Các giải đấu được đầu tư hơn trước, cái nhìn dần thiện cảm của cộng đồng và sự công nhận như một môn thể thao đích thực. Tuy nhiên, game thủ Việt vẫn còn gặp rất nhiều khó khăn và cần sự ủng hộ nhiều hơn nữa của chính những người yêu game Việt. Cùng chúc mừng nhà vô địch Alex, chúc mừng Đại Chiến Tam Quốc cũng như chúc mừng những game thủ chân chính của Việt Nam đã bước đầu đạt được những thành tựu vẻ vang cho đất nước.

get your key

Còn 100 code!

Tham gia vào cộng đồng Đại Chiến Tam Quốc Việt Nam tại:

Website: https://daichien.vn

Fanpage: fb.com/daichientamquoc

Groups: fb.com/groups/daichientamquoc