Game4V bình chọn 5 tuyển thủ đường trên tốt nhất CKTG LMHT 2020

Từ nửa trên bản đồ, vai trò đường trên đang là yếu tố mấu chốt nằm trong ba mũi nhọn gánh đội ở meta hiện tại. Impact và Wunder là hai tuyển thủ đến từ phương Tây có mặt ở bài viết này.

Từ nửa trên bản đồ, tuyển thủ đường trên đang là yếu tố mấu chốt nằm trong ba mũi nhọn gánh đội ở meta hiện tại. Impact và Wunder là hai tuyển thủ đến từ phương Tây có mặt ở bài viết này.

Danh sách này liệt kê 5 người tốt nhất hiện nay, để khán giả hâm mộ LMHT tiện theo dõi giải đấu lớn, sắp bước vào giai đoạn chính trong tháng 10 năm nay. Họ bao gồm Jang “Nuguri” Ha-gwon, Zhang “Zoom” Xing-Ran, Bai “369” Jia-Hao, Martin “Wunder” Hansen và Jung “Impact” Eon-yeong.

Nuguri – DAMWON Gaming

Nuguri có khả năng gánh đội ngoài kỹ năng đi đường tốt của mình. Việc DAMWON Gaming lên ngôi vương LCK 2020 mới đây, có phần lớn từ sự đóng góp của anh. Ngay sau khi kết thúc mùa giải, anh phải phẫu thuật vì chứng xẹp phổi, rất may là ca phẫu thuật đã thành công. Bây giờ anh có thể toàn tâm toàn ý thi đấu cho đội nhà. Và khu vực LCK đang không còn dẫn đầu LMHT thế giới. Ở giải quốc nội mùa hè 2020, Nuguri có danh sách 5 vị tướng chơi 31 trận mà chỉ thua 1 trận là Jayce, Camille, Renekton, Kennen, Wukong.

Zoom – JD Gaming

Zoom ít nổi tiếng hơn so với hai người đồng đội đi rừng Kanavi và hỗ trợ LvMao. Zoom đang chơi rất tốt những vị tướng nằm trong meta như Volibear, Ornn, Wukong, Renekton… Ở vòng khởi động CKTG 2020, Ornn đang có tỉ lệ thắng rất cao, đây sẽ là niềm khích lệ dành cho Zoom. Trong 2020, nhà vô địch LPL mùa xuân, á quân LPL mùa hè đã có phong độ ổn định đỉnh cao. Các fan giải LPL đang mong chờ JD Gaming giữ thể diện cho họ tại CKTG, vì LGD Gaming hạt giống thứ tư đã thi đấu quá tệ mấy ngày nay.

369 – Top Esports

Nhà vua LPL mùa hè 2020, Top Esports đang được nhiều người đánh giá là đội mạnh nhất CKTG 2020. Họ cũng gặp nhiều thuận lợi giai đoạn vòng bảng khi chỉ đối đầu với DRX và FlyQuest. Lối chơi tàn bạo của 369 được hậu thuẫn rất nhiều từ người đi rừng Karsa, người nằm trong top 5 “thần rừng” do Game4V bình chọn hôm qua. Anh chơi được nhiều tướng chống chịu phổ biến hiện nay Renekton, Ornn giống như Zoom. Nhưng Jax mới là thương hiệu của 369. LGD Langx cũng vừa cầm Jax rất hiệu quả ở trận đấu sinh tử với V3 Esports. Một tín hiệu vui dành cho 369 trước ngày thi đấu.

Wunder – G2 Esports

Tuyển thủ đường trên Wunder gia nhập đội mạnh nhất LEC gần ba năm. Anh chơi nhiều vị tướng đến mức, mỗi tướng anh chỉ dùng khoảng hai lần. Riêng Mordekaiser được anh sử dụng ba lần và thắng cả ba. Thống kê từ vòng bảng mùa hè LEC 2020. Ngoài ra tuyển thủ chuyên nghiệp này có nhiều kinh nghiệm tại đấu trường CKTG LMHT, tính luôn năm nay, Wunder đã cùng G2 Esports tham gia giải đấu danh giá này ba năm liên tiếp. Trong khi 369 chỉ mới lần đầu.

Impact – Team Liquid

Impact và SKT T1 vô địch giải đấu này hồi 2013. Sự cống hiến của anh ở vòng khởi động CKTG đã đưa anh vào danh sách này. Ngay trong trận gặp MAD Lions, anh đã dùng Mordekaiser hủy diệt người đi đường trên với anh. Màn trình diễn xuất sắc đó đã mang về danh hiệu MVP cho Impact. Sang trận thứ hai, Team Liquid đối đầu với Legacy Esports, người chơi đường trên Impact đã không nằm xuống lần nào từ vị tướng Ornn. Chơi tốt những vị tướng nằm trong meta sẽ giúp anh và đội có thể đi sâu tại CKTG 2020.

Xem thêm: Game4V bình chọn 5 ‘thần rừng’ CKTG LMHT 2020