Gặp gỡ 2 nữ Streamer xinh đẹp "mê súng đạn" đến từ chiến trường Đột Kích

Nếu như bạn là 1 thành viên tích cực trong Group Cộng Đồng Đột Kích chắc chắn sẽ không xa lạ với 2 cô gái vừa xinh đẹp lại “mê súng” này.

1, Phạm Hương Trà

Cô nàng nhỏ nhắn, với chiều cao khiêm tốn “3 mét bẻ đôi” nhưng lại không hề lép vế so với bất cứ ai này sở hữu nickname cực kỳ đáng yêu: Gà Gà. Giải thích cho tên gọi này là một lí do vô cùng đơn giản: Chính là do những lần “ăn hành” và bị cả đồng đội lẫn đối phương gán cho cái biệt danh của những người chơi kém. Nhưng đương nhiên, không có gì phải xấu hổ, Gà Gà là một nickname rất dễ thương phải không?

Gà Gà là một cô nàng vô cùng dễ thương

Sở trường của Gà là chơi các game mobile vào những lúc rảnh rỗi. Ngoài ra thì Đột Kích cũng là một đam mê bất tận đối với cô gái tưởng chừng như yếu ớt này. Dù trước đây từng nghỉ chơi một thời gian, nhưng khi quay trở lại không gì có thể gây khó khăn được cho Gà. Người theo dõi các buổi LiveStream của Gà còn ấn tượng bởi giọng hát quá đỗi ngọt ngào của cô nàng. Và đây cũng là một điểm cộng khiến Gà thu hút được một lượng fan đông đảo trong suốt thời gian qua.

Hiện tại Gà đang là sinh viên năm 3, ngành Luật thuộc Viện Đại Học Mở Hà Nội. Cô bạn ước mơ được làm việc tại Công ty nước ngoài khi ra trường và đương nhiên vẫn luôn giữ đam mê game cũng như công việc streamer quen thuộc.

Ủng hộ và theo dõi các buổi LiveStream của Gà tại: https://www.facebook.com/huongtragaga/

2, Phạm Thu Hà

Là 1 nữ streamer trẻ tuổi nhưng đã có kha khá kinh nghiệm, Hà tự tin chia sẻ với mọi người rằng cô có thể chơi được hầu hết các game FPS hiện nay, trong đó có Đột Kích.

Được biết đến với cái tên Bẹp Hà, nữ Streamer này đang sở hữu gần 16 nghìn lượt theo dõi trên fanpage. Mặc dù là con gái chính hiệu nhưng một khi đã cầm súng trên tay thì khối chàng trai phải chào thua trước skill của Hà, đặc biệt là chế độ Headshot map Tàu chở hàng trong Đột Kích. Nếu bạn không ngại bị Hà cho “ăn hành” thì nhớ theo dõi các buổi LiveStream và tham gia giao lưu cùng cô bạn tại địa chỉ: https://www.facebook.com/habepstream/ nhé.

Vũ khí sở trường của Hà là AK-47

Bên cạnh công việc Streamer, hiện tại, Hà còn là người mẫu quảng cáo nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn, ăn ảnh cùng thân hình chuẩn không cần chỉnh. Bảo sao mà LiveStream của cô nàng luôn thu hút đông đảo anh em game thủ theo dõi và dành cho Hà những lời khen có cánh. Đặc biệt, Hà bật mí sắp tới cô nàng sẽ tham gia giải đấu Best of Rifles Đột Kích được tổ chức vòng loại đầu tiên vào ngày 21/1. Liệu bạn có đủ sức cân lại game thủ nữ chuyên Cao cấp 1 –Kênh 1 này không?

Bẹp Hà và Gà Gà có mặt trong buổi ghi hình video giới thiệu update tháng 1 của Đột Kích

Hai nữ Streamer xinh đẹp rất thành công khi vượt qua thử thách khó khăn để trở thành đối tác của Faccebook Gaming. Chính vì vậy, trong thời gian tới hai cô nàng sẽ có nhiều hoạt động bùng nổ hơn nữa dành cho cộng đồng game thủ nói chung và người chơi Đột Kích nói riêng.

Chúc Gà GàBẹp Hà luôn xinh đẹp, tươi tắn và tràn đầy năng lượng, truyền cảm hứng cho cộng đồng những người đam mê game FPS.