Gặp gỡ “Ông bầu” của Genius Gaming - một trong những Clan “nhiệt” nhất Đột Kích

Không còn là VĐV thi đấu Đột Kích chuyên nghiệp nhưng Lê Quang Huy - cựu game thủ Team Volcano vẫn ngày ngày nuôi dưỡng niềm đam mê Đột Kích của mình bằng cách duy trì và phát triển 1 trong những Clan đông đảo và nhiệt thành nhất trong tựa game 10 tuổi này.

Sinh năm 1988 và hiện đang sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh, Lê Quang Huy từng nổi danh khắp các đấu trường Đột Kích thời kì đầu với nickname “Kang 13”. Sở hữu chuỗi thành tích ấn tượng khi còn thi đấu chuyên nghiệp - đặc biệt là ngôi á quân Thế giới đầu tiên của Đột Kích Việt Nam dưới màu áo team Volcano vào năm 2009, có thể nói Lê Quang Huy là một trong những người đầu tiên có được thành công với Đột Kích Việt Nam.

Lê Quang Huy ( thứ 2 từ trái quá ) cùng Team Volcano giành ngôi á quân Đột Kích thế giới năm 2009

Vẫn tiếp tục giữ vững ngọn lửa đam mê với tựa game FPS số 1 Việt Nam trong những năm tiếp theo, Lê Quang Huy ngoài việc gặt hái thêm những thành công khi thi đấu chuyên nghiệp, anh chàng này còn là người sáng lập ra một trong những Clan có số lượng thành viên đông đảo và nhiệt tình nhất Đột Kích hiện nay: Clan Genius Gaming

Lê Quang Huy - Ông “bầu” của Genius Gaming

Xuất phát từ nền tảng là một đội tuyển với chỉ 5,6 thành viên, Genius Gaming giờ đây đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một Clan chủ chốt trong hệ thống các Clan của Đột Kích. Với phong cách xây dựng mang tính chuyên nghiệp ngay từ đầu, Lê Quang Huy đã hướng sự chuyên nghiệp của các thành viên trong Clan ngay từ những điều nhỏ nhất như: tác phong tập luyện, sinh hoạt và cả cách đối xử với mọi người, ...

Việc duy trì và phát triển mô hình này đã giúp cho Genius Gaming nói chung hay “ông bầu” Lê Quang Huy nói riêng trở thành lò luyện “sao” cực kì chất lượng cho Đột Kích Việt. Có thể kể đến những ngôi sao từng trưởng thành từ đây như: Khánh “KZ”, Đội trưởng KIM, BotKonz, Rap “béo”, …

Có thể dễ dàng nhận ra Đội trưởng Kim, Rap “béo”, Excavator từng thi đấu trong màu áo của Genius Gaming

Với những cống hiến không biết mệt mỏi để đổi lại vô số thành công của mình, Lê Quang Huy là hình mẫu cho sự cố gắng, dám nghĩ dám làm vì đam mê. Không những thế, anh chàng này còn rất đáng để các chủ Clan và GC khác học hỏi trong việc định hướng, xây dựng và phát triển cho các “gà cưng” của mình.


Qua buổi trò chuyện trên, chúng ta đã được biết nhiều hơn về sự cố gắng của một cựu game thủ Đột Kích trên con đường theo đuổi đam mê ngay cả khi không còn trực tiếp thi đấu. Chúc anh sẽ giữ mãi sự nhiệt huyết đó để tạo được nền móng vững chắc cho sự phát triển của các thế hệ Game thủ Đột Kích sau này.

Series phóng sự Những người truyền lửa Đột Kích được thực hiện để mang đến cho toàn thể cộng đồng game thủ Đột Kích một cái nhìn tổng quát và chi tiết nhất về những khó khăn, gian khổ cũng như thành công đạt được của những cá nhân, tập thể có ảnh hướng lớn tới sự phát triển của Đột Kích trong 10 năm qua. Tuy không thể truyền tải được tất cả những con người đã từng gắn bó và làm nên thành công hiện nay của Đột Kích. Nhưng hi vọng phần nào đó với loạt phóng sự Những người truyền lửa Đột Kích này sẽ giúp các bạn có một cảm nhận rõ nét hơn và hiểu hơn về những con người đang ngày ngày làm nên thành công của một "tượng đài bất tử" suốt 10 năm vừa qua.