Gekko, đặc vụ mới của VALORANT có thông tin bên lề gì thú vị?

Valorant vừa cho ra mắt đặc vụ mới, một gã trai phố đến từ Los Angeles - Gekko. Cùng Mọt Game tìm hiểu các thông tin về đặc vụ này nhé!

Mới đây, Riot Games vừa giới thiệu vị đặc vụ tiếp theo trong tựa game Valorant của mình. Theo đó, gã đặc vụ mới này có tên Gekko, anh sẽ đảm nhiệm vai trò Initiator (Khởi tranh) trong game. Anh có khả năng điều khiển 4 sinh vật dễ thương, mỗi con sẽ sở hữu một kỹ năng cực kỳ đặc biệt giúp anh có thể xử lý nhiều tình huống khác nhau. Và trong bài viết này, hãy cùng xem qua về lý lịch cũng như những thông tin thú vị liên quan đến vị đặc vụ này nhé!

Gekko, đặc vụ mới của VALORANT có thông tin bên lề gì thú vị?

Gekko là một thanh niên đến từ thành phố Los Angeles của Mỹ, và đây cũng chính là thành phố được giao thoa bởi nhiều cộng đồng khác nhau, với cộng đồng người nhập cư đa dạng. Anh là người Mỹ gốc Mexico nên các bạn có thể nghe thấy khá nhiều câu Gekko giao tiếp bằng tiếng Tây Ban Nha. Không chỉ vậy, thiết kế của anh cũng khá năng động và trẻ trung, rất phù hợp với lối chơi đa dạng trong game.

Cũng tương tự như những đặc vụ khác như Habor, Fade, Jett, Yoru, … Gekko cũng sở hữu riêng cho mình 1 bài hát với tên “greater than one” với phong cách nhạc pop. Tính đến nay bài hát ra mắt được 4 ngày nhưng cũng đã kiếm về 1,1 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube. Có thể thấy rằng “công ty giải trí Riot Games” đã càng ngày ghi điểm trong lòng các fan hâm mộ không chỉ bằng nội dung game mà thông qua cả các bài hát cực đỉnh của mình.

Nói một chút về các các sinh vật nhỏ bé và dễ thương của Gekko, theo như ảnh các bạn có thể thấy 4 sinh vật đang bám theo anh ta trong ảnh nền. Mỗi kỹ năng của Gekko cũng khá độc đáo và đại diện cho tên gọi và tính năng của mỗi sinh vật.

  • Dizzy có nghĩa là “hoa mắt” hoặc “chóng mặt”, tác dụng của sinh vật này là khi phát hiện đối phương trong tầm nhìn sẽ phóng tia plasma khiến họ bị che tầm nhìn trong thời gian ngắn.
  • Hay Wingman là một người đồng hành đáng tin cậy khi ‘chú pet’ màu vàng này có thể giúp người chơi đặt hoặc gỡ spike. Không chỉ vậy, Wingman còn có khả năng phụ là phát ra xung chấn lên kẻ địch đầu tiên nhìn thấy, khiến mục tiêu bị choáng nhẹ và giảm tốc độ bắn súng.
  • Dù rằng tên kỹ năng C khá dài, thế nhưng tên của sinh vật đại diện kỹ năng này là Mosh. Khi sử dụng chiêu, người dùng sẽ ném Mosh và nó sẽ phân tách bản thân ra khu vực rộng hơn rồi phát nổ sau khoảng thời gian ngắn.
  • Còn sinh vật đại diện cho chiêu cuối có tên là Thrash. Trong tiếng anh, Thrash có nghĩa là “đập phá” và nó miêu tả được tính cách dữ dội và hung tợn của sinh vật này. Khi sử dụng chiêu, người dùng sẽ điều khiển nó di chuyển và kích hoạt một lần nữa để nó lao về phía trước và phát nổ. Nếu đối thủ đứng gần khu vực bị ảnh hưởng sẽ bị giam cầm, họ sẽ bị giảm mạnh tốc độ di chuyển và không thể sử dụng súng hay kỹ năng trong thời gian ngắn.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất!