GEN vươn lên vị trí đồng nhất bảng với việc đánh bại Kingzone DragonX! - eSports

GEN đã có một màn thể hiện ấn tượng trước Kingzone DragonX - một trong những đội đang có phong độ tốt ở LCK mùa Hè năm nay khi giành chiến thắng 2 - 1.

Vào chiều tối ngày 20/7 vừa qua, Gen.G đã tiếp tục hành trình leo top của họ với việc đánh bại đối thủ cạnh tranh Kingzone DragonX với tỉ số 2-1. Đây là một trong những cặp Bo3 được đánh giá cao nhất LCK mùa Hè 2019, khi hai đội tuyển đã trình diễn những pha thi đấu ăn miếng trả miếng cực kì gay cấn và nặng tính chuyên môn.

GEN win

Fly đã thi đấu tốt trong cả 3 ván đấu

Ván 1 của trận đấu thực ra có thể nói là đã kết thúc từ khi nó mới bắt đầu. Ngay từ thời điểm hơn 1 phút của ván đấu, Han “Peanut” Wang-ho với quân bài Skarner đã bị đánh gục khi tấn công vào khu vực rừng của Kingzone, và ngay sau đó là một màn đánh nhau túi bụi, và người được hưởng lợi nhiều nhất chính là Yasuo của Yoo “Naehyun” Nae-hyun. Ngoài ra thì Ezreal của xạ thủ Park “Ruler” Jae-hyuk bị mất toàn bộ 2 phép bổ trợ và phải chịu một sức ép cực lớn ở đường dưới. Sau 6 phút, Ruler bị hạ gục tới 3 lần và đường dưới của GEN tan nát. Kingzone ăn được hết số rồng và trụ có thể, trước khi ăn thêm Baron ở phút 24 và mất thêm gần 3 phút để hủy diệt luôn GEN mà không phải nhận quá nhiều sự kháng cự của đối thủ.

Highlights trận đấu GEN vs KZ

Ở ván đấu thứ 2, GEN tiếp tục là đội gặp bất lợi trước khi Lee “CuVee” Seong-jin bị tấn công và hạ gục ở đường trên ở phút thứ 5. Tuy nhiên GEN đã chủ động chơi chậm lại và kiểm soát thế trận, tạo điều kiện cho Veigar của Song “Fly” Yong-jun cày tiền (và cày Q) trước khi có được một cú Double Kill ở phút thứ 14. Vào phút thứ 24, GEN thắng lợi trong pha giao tranh ở khu vực hang Baron với một cú Quadra Kill ấn tượng của Ruler với Ezreal. Và cũng với tốc độ đẩy như ở ván 1 của KZ, GEN cùng bùa lợi Baron đã giải quyết đối thủ ở phút thứ 28, đưa trận đấu về thế cân bằng.

GEN win

GEN có chiến thắng quan trọng trước Kingzone

Sang đến ván đấu thứ 3 quyết định, GEN là đội có được Chiến Công Đầu với việc Fly bắt được Trundle của Moon “Cuzz” Woo-chan ở phút thứ 7 của ván đấu. Sau 16 phút, GEN cũng có được tới hai con rồng khi Han “Peanut” Wang-ho kiểm soát tốt khu vực này. Ở phút thứ 27 của ván đấu, KZ bắt được Peanut & Fly ở khu vực đường trên, và quyết định tận dụng lợi thế đó để tấn công hang Baron. Tuy nhiên thật đáng buồn là KZ không có quá nhiều sát thương để kết liễu sớm con Baron, kết cục là bỏ cả 5 mạng trong hang và…mất luôn con Baron vào tay Gnar của CuVee. GEN cùng bùa Baron đánh sập phần lớn căn cứ của Kingzone. Tuy nhiên sau khi GEN hết bùa Baron, Kingzone đã thể hiện khả năng phòng ngự sân bay cực tốt với Azir của Naehyun, nhưng khi GEN có được bùa Baron lần 2 ở phút thứ 36 thì ván đấu thứ 3 và cả loạt Bo3 đã thuộc về họ.

Với chiến thắng này, GEN đã chính thức bước lên vị trí đầu bảng với 8 trận thắng và 4 trận thua, ngang số trận thắng với chính Kingzone, Damwon Gaming và SANDBOX Gaming.

fifa online 4