Gia đình 'Ngài Trâu' chào đón thành viên mới, fan tếu táo: Làm bố rồi đừng dạy Nghé thành 'người chơi hệ khóc' nhé!

Sau 1 năm rưỡi về chung một nhà, cặp đôi Trâu - Hồng Quế đã thông báo chuẩn bị đón em bé đầu lòng.

Hồi tháng 6/2019, Trâu từng khiến cộng đồng fan hâm mộ xôn xao khi chính thức kết hôn với bạn gái Hồng Quế. Và sau một năm rưỡi nên duyên vợ chồng, cặp đôi này mới đây cũng đã công bố tin vui khi chào đón thành viên mới trong gia đình: Bé "Nghé".

Gia đình Ngài Trâu chào đón thành viên mới, fan tếu táo: Làm bố rồi đừng dạy Nghé thành người chơi hệ khóc nhé! - Ảnh 1.

Theo Trâu chia sẻ, gia đình anh đã có bé Nghé được 3 tháng, nhưng bác sĩ yêu cầu "đừng kể ai hết" nên đến tận bây giờ ông bố trẻ mới báo tin mừng. Ngay lập tức, cộng đồng game thủ cũng như fan hâm mộ của Ngài Trâu đã tới tấp chia sẻ những lời chúc tốt đẹp tới gia đình.

Vốn là một streamer đi lên từ hoàn cảnh khó khăn và đã có nhiều năm lăn lộn với nghề, mái ấm viên mãn và gia đình hạnh phúc mà Trâu có được ở thời điểm hiện tại cũng khiến những người yêu mến anh cảm thấy ấm lòng.

Gia đình Ngài Trâu chào đón thành viên mới, fan tếu táo: Làm bố rồi đừng dạy Nghé thành người chơi hệ khóc nhé! - Ảnh 2.

Cộng đồng LMHT nô nức chia vui cùng gia đình Trâu - Hồng Quế

Dẫu vậy, bên cạnh những lời chúc ấm áp, các fan cứng của "Ngài Trâu" cũng không quên "cà khịa" anh chàng trong khoảnh khắc trọng đại này. Còn nhớ ở đám cưới giữa Trâu và Hồng Quế diễn ra vào năm ngoái, dù đã rất cố gắng nghiêm túc và chỉn chu nhưng nam streamer vẫn không tránh khỏi những khoảnh khắc bị "dìm hàng" dở khóc dở cười.

Còn ở thời điểm hiện tại, việc sắp làm bố cũng đồng nghĩa Trâu sẽ phải cố gắng hoàn thiện bản thân hơn nữa để có thể lo lắng chu toàn cho gia đình nhỏ của mình, chẳng thế mà các fan của anh - Những người hiểu quá rõ cái "tật xấu" đổ thừa, ăn vạ của thần tượng cũng được dịp nhắn nhủ Trâu một cách hết sức lầy lội:

Gia đình Ngài Trâu chào đón thành viên mới, fan tếu táo: Làm bố rồi đừng dạy Nghé thành người chơi hệ khóc nhé! - Ảnh 3.

Các fan Ngài Trâu lo lắng bé Nghé sẽ bị nhiễm thói "khóc nhè" của bố

Gia đình Ngài Trâu chào đón thành viên mới, fan tếu táo: Làm bố rồi đừng dạy Nghé thành người chơi hệ khóc nhé! - Ảnh 4.

Gia đình và sự nghiệp viên mãn của Trâu khiến rất nhiều fan ngưỡng mộ

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.