Gia đình 'Pelu' Hoàng Luân chào đón công chúa đầu lòng, cộng đồng LMHT tới tấp chúc mừng, chào đón 'tiểu pháp sư'

BLV Hoàng Luân vừa chia sẻ tin vui cùng cộng đồng game thủ về việc chào đón một thành viên mới trong gia đình.

Mới đây, Fanpage của BLV Hoàng Luân đã đăng tải một tấm ảnh khiến các fan của anh không khỏi bất ngờ, bởi đó chính là hình ảnh đầu tiên về em bé đầu lòng của gia đình anh. Được biết, "tiểu Pelu" là một cô công chúa nhỏ, và sở dĩ động thái này khiến fan hâm mộ của Hoàng Luân bất ngờ là bởi từ trước tới nay, anh rất ít khi chia sẻ thông tin về gia đình.

Gia đình Pelu Hoàng Luân chào đón công chúa đầu lòng, cộng đồng LMHT tới tấp chúc mừng, chào đón tiểu pháp sư - Ảnh 1.

Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, cộng đồng LMHT đã tới tấp gửi lời chúc mừng tới nam BLV, nhưng vẫn không quên "nhắc khéo" về việc anh nên chuẩn bị năng lượng để "phù phép" cho Suning chiến thắng trong trận Chung kết CKTG 2020.

Gia đình Pelu Hoàng Luân chào đón công chúa đầu lòng, cộng đồng LMHT tới tấp chúc mừng, chào đón tiểu pháp sư - Ảnh 2.

Trong không khí sôi động của làng LMHT Việt Nam khi SofM - tuyển thủ người Việt duy nhất tham dự CKTG đã tạo nên kỳ tích khi xuất hiện tại trận đấu Chung kết, niềm vui của cộng đồng nay lại càng được nhân đôi khi gia đình Hoàng Luân chào đón thành viên mới.

Thậm chí, nhiều game thủ còn nói vui rằng sự xuất hiệu của "tiểu pháp sư" sẽ là nguồn động lực vô cùng to lớn, tiếp thêm năng lượng vô tận để Hoàng Luân tiếp tục thi triển... aura của mình.

Gia đình Pelu Hoàng Luân chào đón công chúa đầu lòng, cộng đồng LMHT tới tấp chúc mừng, chào đón tiểu pháp sư - Ảnh 3.

Là một Bình luận viên sở hữu năng lực chuyên môn hàng đầu của LMHT Việt Nam, cùng với đó là độ nổi tiếng về khả năng "phán ngược" và những dự đoán hài hước... đi vào lòng đất, BLV Hoàng Luân từ lâu đã trở thành một cái tên vô cùng được yêu thích đối với khán giả VCS. Chính thức lên xe hoa từ năm 2015 và hiện tại, với việc vợ chồng Hoàng Luân chào đón em bé đầu lòng sau 5 năm về chung một nhà, cộng đồng game thủ lại càng vui lây khi chứng kiến một trong những nhân vật có sức ảnh hưởng lớn của nền LMHT có được sự nghiệp viên mãn, gia đình hạnh phúc.