Giá RP khi LMHT về tay Riot Games được thay đổi ra sao?

Riot mới đây đã chính thức thông báo về tỷ giá quy đổi RP sau khi quá trình chuyển giao máy chủ LMHT hoàn tất.

Thời điểm chuyển giao nhà phát hành của LMHT đã bắt đầu và gần đi đến giai đoạn hoàn tất vào ngày 06/01 tới. Ngoài những vấn đề liên quan như liên kết tài khoản Garena và Riot Games, hay cách tải client LMHT Riot Games, một câu hỏi cũng được rất nhiều game thủ đặt ra chính là việc mức giá RP của LMHT sẽ thay đổi ra sao khi về tay Riot.

Giá RP khi LMHT về tay Riot Games được thay đổi ra sao?

Mới đây, trên trang hỗ trợ của Riot Games cũng đã đưa ra thông báo chính thức về tỷ giá quy đổi RP của LMHT Riot Games. Theo đó “giá trị RP của vật phẩm ở khu vực Garena đang có sự khác biệt và giá của các vật phẩm có cùng độ hiếm cũng không có sự nhất quán. Để giải quyết vấn đề này, cửa hàng sẽ được tái cấu trúc, đồng thời giá vật phẩm sẽ được điều chỉnh để chuẩn hóa mức giá với các khu vực khác.”

Lấy ví dụ cơ bản, 1 Trang Phục Ezreal Học Viện Chiến Binh trên máy chủ Garena sẽ có giá 599RP (11,30 USD = 265.550 VNĐ) và trên máy chủ Riot sẽ có giá 1.820RP (7,28 USD = 171.080 VNĐ). Một vài vật phẩm sẽ hạ giá đồng thời cũng sẽ có vài vật phẩm khác tăng giá như ví dụ của Đa Sắc Đại Đô Đốc Glas trên máy chủ Garena có giá 20RP (0,38 USD = 8.930 VNĐ) và máy chủ Riot sẽ có giá 290RP (1,16 USD = 27.260 VNĐ).

Giá RP khi LMHT về tay Riot Games được thay đổi ra sao?

Các vật phẩm hiện có trong tài khoản của game thủ cũng không bị ảnh hưởng. Nhưng số dư RP hiện có sẽ được điều chỉnh tăng lên nhằm phù hợp với cơ cấu về giá trên toàn khu vực. Cụ thể, phần RP dư của game thủ cũng sẽ được chuyển đổi theo so với tỉ giá mới của Riot tương đương với 1.000 VNĐ trên Máy Chủ Garena = 53 RP* 1.000 VNĐ trên Máy Chủ Riot = 250 RP. Sau quá trình chuyển đổi, game thủ có thể sẽ thấy mình sở hữu số lượng RP cao hơn nhưng giá trị theo VNĐ vẫn giữ nguyên trong tài khoản.

Mức giá của các trang phục cũng sẽ được điều chỉnh theo mốc mới của Riot Games như sau:

Tối Thượng 3250
Huyền Thoại 1820
Sử Thi 1350
Tiêu Chuẩn 975
Cao Cấp 750

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame/