Giai thoại về Faker trước khi "debut" tại SKT T1: Cứ đấu với Faker là mặc định thua nhưng ai cũng muốn gặp "thần đồng"

Một câu chuyện thú vị về Quỷ Vương từng được Gorilla chia sẻ đang là tâm điểm của fan hâm mộ.

Cách đây một thời gian thì Ambition từng "bóc phốt" rằng Faker rất hay đem những vị tướng dị vào sử dụng khi đấu tập (scrim), thậm chí những con bài đó sẽ chẳng được Faker đem vào đấu giải bao giờ.

Faker đem cả Olaf ra đường giữa tại CKTG 2015

Và câu chuyện đó tiếp tục được GorillA nhắc lại, thậm chí còn tiết lộ thêm Faker từng "ăn vã" đối thủ với con bài Hecarim đường giữa trong các trận đấu tập. Sau đó, GorillA còn chia sẻ một câu chuyện thú vị về Faker trong bài test vào SKT T1:

Giai thoại về Faker trước khi debut tại SKT T1: Cứ đấu với Faker là mặc định thua nhưng ai cũng muốn gặp thần đồng - Ảnh 2.

"Trong bài test ấy, các thí sinh sẽ phải chia team và đối đầu với nhau. Nhưng kể cả chia team lung tung thì Faker vẫn quá đỉnh dù có 4 đồng đội 'cùi bắp', cậu ấy vẫn gánh được họ và giành chiến thắng một cách ấn tượng. Và thế là có một 'luật bất thành văn' là những team đối đầu với Faker đều được cộng thêm điểm, bởi vì nếu team địch có Faker thì đó sẽ là một trận 'auto thua'. Thế nên ai cũng muốn gặp Faker, vì dù thắng hay thua thì cũng đều có điểm mà."

Giai thoại về Faker trước khi debut tại SKT T1: Cứ đấu với Faker là mặc định thua nhưng ai cũng muốn gặp thần đồng - Ảnh 3.

BLV Hoàng Luân cho rằng "Ở thời điểm mà Faker đạt điểm 10 thì không có ai đạt điểm 8 cả chứ chưa nói tới 9" - cho thấy sự nổi bật của Quỷ Vương trong thế hệ của mình

Sau khi đọc giai thoại thú vị này, cộng đồng fan quốc tế lại được dịp “hoài niệm” về thời điểm mà Faker đang có phong độ đỉnh cao đó, chia sẻ rất nhiều những video cho thấy sự khác biệt giữa Faker và "phần còn lại" của LMHT:

[Faker's Best Pick] In LoL Champs 2013 - 2014 by Ongamenet