Giám đốc Izumin tiết lộ tình hình chuyển nhượng của GAM: Chia tay 3 tuyển thủ trước thềm VCS Mùa Xuân 2023

GAM nhiều khả năng sẽ trình làng một line-up mới mẻ tại VCS Mùa Xuân 2023.

Trở về từ CKTG 2022, GAM đang đứng trước nỗi lo về bài toán nhân sự khi các hợp đồng với nhiều tuyển thủ đang sắp hết hạn. Như đã biết, GAM luôn đề cao việc ổn định đội hình và việc giữ được line-up không có xáo trộn là một trong những nguyên nhân giúp GAM gặt hái được những thành công trong năm 2022 vừa qua.

Đây là khoảng thời gian nhà vô địch VCS đang trong quá trình thương thảo với các tuyển thủ về việc đi hay ở. GAM cũng sẵn sàng cho phép họ có cơ hội tiếp cận với lời đề nghị từ những đội tuyển khác.

GAM sẽ khó giữ line-up hiện tại để thi đấu tại VCS Mùa Xuân 2023
GAM sẽ khó giữ line-up hiện tại để thi đấu tại VCS Mùa Xuân 2023

Levi – đội trưởng của GAM là tuyển thủ gần như chắc chắn sẽ rời đội để đi tìm những thử thách khác. Với việc cùng GAM thống trị VCS trong nhiều mùa giải thì ưu tiên hàng đầu của Levi sẽ là xuất ngoại thi đấu tại mùa giải 2023. Levi hiện cũng đã có công ty đại diện để hỗ trợ việc thương thảo, đàm phán với những đội tuyển đến từ các khu vực.

Ngoài Levi, gần đây xuất hiện thông tin hỗ trợ Bie là tuyển thủ tiếp theo nói lời chia tay với GAM. Anh chàng được đồn đoán sẽ cùng Shogun (hiện là tuyển thủ của SGB) gia nhập TW để tạo nên một cặp bot mạnh mẽ và sẵn sàng trở thành đối trọng với các đội tuyển khác tại VCS Mùa Xuân 2023.

Levi và Bie là 2 tuyển thủ được đồn đoán sẽ rời GAM trong khoảng thời gian tới
Levi và Bie là 2 tuyển thủ được đồn đoán sẽ rời GAM trong khoảng thời gian tới

Trước những thông tin chưa chính thống, mới đây Giám đốc Izumin đã tiết lộ tình hình chuyển nhượng của GAM. General Manager của GAM đã đăng tải một bài viết trong Group dành cho các fan GAM với nội dung: “Code mùa chuyển nhượng” kèm một con số rất dài.

Rất nhanh chóng, các fan đã tìm ra logic của con số này. Nó chính là kết quả của phép tính 4 chia 7 (4/7). Nhiều người suy đoán GAM sẽ chỉ giữ lại 4 trên 7 tuyển thủ, 3 người còn lại sẽ phải nói lời chia tay. Levi và Bie là 2 tuyển thủ gần như chắc chắn rời GAM, người còn lại có thể sẽ là 1 trong 2 tuyển thủ dự bị Tomrio hoặc Elio.

Giám đốc Izumin tiết lộ tình hình chuyển nhượng của GAM bằng một con số
Giám đốc Izumin tiết lộ tình hình chuyển nhượng của GAM bằng một con số

Với việc chia tay khá nhiều thành viên trước thềm VCS Mùa Xuân 2023, GAM chắc chắn cũng sẽ có những sự bổ sung lực lượng để hướng đến mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch VCS. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.