Giảm ping LOL: Cách nào hiệu quả nhất?

PUBG Mobile sẽ mở lại chế độ Domination trong vòng 3 ngày. Đây là chế độ chơi được các xạ thủ đánh giá cao về chế độ chiến đấu trực diện và phối hợp chiến thuật đồng đội chặt chẽ.
PUBG Mobile mở lại chế độ chơi Domination

Với những ai từng chơi Call of Duty thì Domination sẽ vô cùng quen thuộc. Những cuộc chiến sẽ được diễn ra tại bản đồ có tên Small Town (Thị trấn nhỏ). Mục tiêu chính trong chế độ là chiếm được tất cả các điểm kiểm soát trên bản đồ. Mỗi game gồm 8 người chơi chia thành 2 đội, có tổng cộng 3 điểm xung quanh các vị trí chiến lược quan trọng. Khi người chơi đứng gần gần địa điểm đó trong khoảng thời gian và khoảng cách nhất định khi không có kẻ địch xung quanh thì được tính là đã chiếm được.

Ngày hôm nay, PUBG Mobile đã chính thức mở lại Domination tại chế độ Arena. Chế độ này sẽ được mở trong vòng 3 ngày, từ 7/4 đến hết ngày 9/4. Không giống như các chế độ chơi sinh tồn thông thường, Domination đề cao sự phối hợp ăn ý và có chiến thuận rõ ràng giữa các thành viên trong đội.

PUBG Mobile mở lại chế độ chơi Domination
PUBG Domination sẽ được mở trong vòng 3 ngày, từ 7/4 đến hết ngày 9/4.

Domination đặt hai đội bốn người đối đầu nhau trên bản đồ được xây dựng có mục đích. Nó có một bản đồ hình vuông với ba điểm chính: Địa điểm B hình chữ nhật lớn ở phía tây nam, Địa điểm C nhỏ hơn ở phía đông và Địa điểm A lớn ở trung tâm. Toàn bộ các vòng lặp bản đồ xung quanh rìa ngoài và có ba đường dẫn chính quay lại trung tâm.

Mục tiêu là để người chơi phòng thủ địa điểm mà họ đang có đủ lâu để chiếm điểm và . Đội đầu tiên chiếm được 2 điểm sẽ thắng trò chơi. Một site ngẫu nhiên sẽ kích hoạt 10 giây sau khi trận đấu bắt đầu và sau khi chiếm giữ thành công sẽ kích hoạt các site khác cho đến đến khi kết thúc trận. Tỷ lệ chiếm điểm của đội sẽ ngừng tăng nếu một thành viên của đội đối diện khác tranh chấp ở site đó.

PUBG Mobile mở lại chế độ chơi Domination
Chế độ chơi Domination đòi hỏi tính chiến thuật và phối hợp cực cao

Khi bắt đầu một trận đấu ở chế độ Domination, tất cả người chơi sẽ được cấp một khẩu súng trường và áo giáp cơ bản. Các thùng thính xuất hiện định kỳ chứa bất cứ thứ gì từ áo giáp được nâng cấp và súng bổ sung cho đến lựu đạn và thậm chí cả súng RPG. Lựu đạn có thể hữu hiệu cho việc tấn công và phòng thủ các điểm. Súng trường bắn tỉa cũng là món vũ khí không thể bỏ qua nếu bạn lên được cao điểm.

Thành Hưng