Giới thiệu tổng quan về tựa game Eternal Return: Black Survival trước thềm cập bến Việt Nam

Nếu như đang tìm kiếm một tựa game Battle royale theo phong cách anime thì Eternal Return: Black Survival là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn

Eternal Return: Black Survival là một tựa game MOBA kết hợp với lối chơi sinh tồn xen lẫn với Battle Royale. Theo đó, trò chơi được thực hiện bởi nhà phát triển Nimble Neuron và chính thức được phát hành miễn phí trong thời gian sắp tới. 

Đồng thời, Eternal Return: Black Survival mang đến cho người chơi nhiều trận chiến hấp dẫn. Không những vậy người còn có thể lựa chọn giữ việc chơi đơn và hoặc là chơi cùng với các chiến hữu khác để tiêu diệt đủ các loại quái vật nguy hiểm.

eternal-return-black-survival.jpg

Hãy cùng Kênh Tin Game tôi đây tìm hiểu một vài chi tiết thú vị hơn nữa về tựa game độc đáo không kém phần thú vị này nhé.

Cốt truyện Eternal Return: Black Survival

Tựa game này được lấy bối cảnh tại một hòn đảo hoang tên là Lumia. Đây là nơi mà AGLAIA – một tổ chức tội phạm mờ ám thường xuyên thực hiện nhiều cuộc thí nghiệm vô nhân tính trên những người vô tội.

Cụ thể, tổ chức này đã thí nghiệm lên 17 người, nhiệm vụ của người chơi sẽ hóa thân vào vai một trong 17 nạn nhân xấu số, nhiệm vụ của bạn là tìm mọi cách để trở thành người sống sót cuối cùng và giành lấy cơ hội thoát khỏi hòn đảo ác mộng Lumia Island.

Thời điểm ra mắt Eternal Return: Black Survival 

Phiên bản đầu tiên 1.0 sẽ ra mắt vào ngày 20/07, đây chắc chắn sẽ là trò chơi cực kỳ mới lạ khiến bạn không thể bỏ lỡ trong thời gian sắp tới.

Tính năng của Eternal Return: Black Survival

Lối chơi

Trò chơi sẽ xoay quanh ba hướng chơi chính

  • Chế tạo: Hãy nhặt vũ khí, áo giáp, thức ăn và những nguyên liệu phù hợp rải rác khắp bản đồ hoặc từ những người chơi khác để trang bị cho nhân vật, nâng cấp chúng để tăng sức mạnh cũng như cơ hội sống sót.
  • Chiến đấu: Bạn có thể chọn lối chơi đơn hay lập đội hai người để tham gia chiến đấu. Bạn có thể chọn lối chơi hổ báo luôn săn tìm kẻ địch để giành thế chủ động hoặc mai phục một vị trí nào đó để chờ thời cơ thích hợp nhất.
  • Sinh tồn: Bản đồ bị tập đoàn AGLAIA thu nhỏ lại theo thời gian, những người chơi ở ngoài phạm vi an toàn sẽ mất máu cho đến chết. Bạn chỉ có thể giành chiến thắng nếu là người sinh tồn trụ lại cuối cùng trên đảo.
chien-dau.jpg

Ngoài ra, người chơi có thể lựa chọn lối chơi khám phá các vùng đất trong Lumia Island chứ không nhất thiết phải tập trung vào lối chơi chiến đấu.

Nhiệm vụ

Nhiệm vụ trong trò chơi rất đa dạng (nhặt 5 cây nỏ trong một trận đấu, hạ gục 5 người trong một trận đấu…). Ngoài ra, sau khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn có thể nhận được phần quà tương xứng. Nhiệm vụ càng khó, phần thưởng càng cao.

nhiem-vu.jpg

Tuy nhiên, nhiệm vụ quan trọng nhất đó chính là tìm mọi cách để trở thành người sống sót cuối cùng và giành chiến thắng trong trò chơi.

Bản đồ

ban-do.jpg

Bản đồ chính là hòn đảo Lumia Island rộng lớn, nơi có rất nhiều khu vực được thiết kế khác nhau như trường học (School),  bờ hồ có phong cảnh tuyệt đẹp (Pond), bệnh viện (Hospital), bãi biển (Beach),... mỗi khu vực có mật độ xuất hiện trang bị khác nhau nhằm mục đích để tập đoàn AGLAIA thí nghiệm.

Nhân vật

nhan-vat.jpg

Tựa game Eternal Return có khoảng 29 nhân vật, mỗi nhân vật sở hữu tạo hình, giọng nói và bộ kỹ năng riêng biệt. Bên cạnh đó, mỗi nhân vật có một món vũ khí cận chiến sở trường được trang bị sẵn khi game bắt đầu. Đặc biệt hơn, các nhân vật cũng có những bộ trang phục thay đổi ngoại hình bắt mắt hơn để tăng tinh thần chiến đấu cho người chơi.

Vật phẩm hỗ trợ

Các vật phẩm hỗ trợ sẽ giúp người chơi giành lợi thế trong các pha giao tranh bao gồm: 

thuc-an.jpg
  • Đồ ăn: Hồi máu theo cơ chế sau: lúc bắt đầu, hồi tối đa 700 máu, từ giây thứ 15 hồi tối đa 200 máu, từ giây thứ 30 hồi tối đa 600 máu. Có nhiều loại thức ăn cho bạn thu thập và được phân loại dựa trên màu sắc, thứ tự lượng máu hồi phục dựa theo bản màu như sau: xám, xanh lá, xanh dương.
nuoc-uong.jpg
  • Nước uống: Hồi thể lực để bạn có thể sử dụng tiếp kỹ năng hoặc hồi lại máu theo thời gian. Có nhiều loại nước uống cho bạn thu thập và cũng được phân loại dựa trên màu sắc: xám, xanh lá, xanh dương.

Vũ khí

Ngoài các vật phẩm hỗ trợ, nhà phát hành con cho ra mắt rất nhiều loại vũ khí cho người chơi lựa chọn như sau

phan-loai-vu-khi.jpg
  • Cận chiến: Có tầm đánh ngắn nhưng sát thương cao.
  • Súng lục: Có tầm đánh xa nhưng sát thương thấp.
  • Súng trường: Có tầm đánh xa với tốc độ xả đạn nhanh gây sát thương ổn.
  • Súng nhắm: có tầm đánh xa, gây sát thương cao.

Ngoài ra, các loại vũ khí được phân loại theo hình dạng và màu sắc, sức mạnh tăng dần theo thứ tự màu sắc: xám, xanh lá, xanh dương, tím và vàng.

Trang bị

trang-bi.jpg

Những món đồ bảo vệ người chơi bằng cách tăng máu hoặc giảm sát thương để tăng khả năng sống sót trong giao tranh. Trang bị được chia thành 5 loại như sau

  • Giáp đầu
  • Giáp thân
  • Giáp tay
  • Giáp chân
  • Phụ kiện đi kèm.

Chúng cũng được phân loại dựa trên màu sắc, thứ tự sức mạnh cũng như độ hiếm như sau: xám, xanh lá, xanh dương, tím và vàng.

Đồ Hoạ - Âm Thanh 

Đồ họa

Tựa game Eternal Return: Black Survival theo thiên hướng đồ họa 3D phong cách anime kết hợp giữa truyền thống và hiện đại vô cùng chân thật. Điều này khiến người chơi như hòa làm một với nhân vật mình đang điều khiển để tăng trải nghiệm khi chơi game.

Ngoài ra, nền đồ họa sắc nét và sống động từ bản đồ Lumia Island rộng lớn với những khu vực được thiết kế riêng biệt đến các động tác mượt mà của nhân vật.

do-hoa.jpg

Đặc biệt hơn là hình ảnh nhân vật thi triển chiêu thức rất đẹp mắt không kỹ năng nào có động tác hay đồ họa trùng lặp. Điều này đảm bảo sẽ khiến các bạn game thủ vỡ òa thích thú.

Âm Thanh

Chất lượng âm thành của Eternal Return: Black Survival vô cùng chân thực. Từ tiếng suối, tiếng chim kêu, tiếng súng, tiếng bước chân,... đều được nhà phát hành lấy từ âm thanh ngoài đời thực lồng vào game để tạo cảm giác gần gũi với người chơi.

Sau cùng, Eternal Return: Black Survival sẽ ra mắt vào ngày 20/07 sắp tới. Hy vọng bài viết này của Kênh Tin Game tôi đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng thú vị mà tựa game này mang lại. Nhớ theo dõi đến từ Kênh Tin Game để có thể nắm thêm được nhiều thông tin thú vị hơn nhé.