Giữa drama "ngã 3 tình" Đạt G - Du Uyên - Cindy Lư, một streamer Free Fire có phát ngôn nhạy cảm khiến cộng đồng mạng phản ứng dữ dội!

Bác Gấu đã nhận hàng loạt phản hồi trái chiều khi bình luận về drama Đạt G - Du Uyên và Cindy Lư.

Những ngày gần đây, cư dân mạng tranh cãi trước lùm xùm tình ái của ca sĩ Đạt G - Du Uyên và cô nàng Cindy Lư. Hầu hết netizen, kể cả những người nổi tiếng đều đang "hóng biến" chờ đợi diễn biến tiếp theo của drama này.

Giữa drama ngã 3 tình Đạt G - Du Uyên - Cindy Lư, một streamer Free Fire có phát ngôn nhạy cảm khiến cộng đồng mạng phản ứng dữ dội! - Ảnh 1.

Mọi con mắt đều đang đổ dồn vào vụ lùm xùm tình ái giữa ca sĩ Đạt G - Du Uyên và cô nàng Cindy Lư

Mọi chuyện sẽ không có gì để nói nếu như Bác Gấu - streamer có tiếng trong cộng đồng Free Fire lại có phát ngôn cực kỳ tranh cãi giữa tâm "bão" drama. Cụ thể, ngay dưới bài đăng của fanpage hay cập nhật về rap game, Bác Gấu đã "thả" ngay chiếc bình luận khiến nhiều người phải bất bình.

Giữa drama ngã 3 tình Đạt G - Du Uyên - Cindy Lư, một streamer Free Fire có phát ngôn nhạy cảm khiến cộng đồng mạng phản ứng dữ dội! - Ảnh 2.

Phát ngôn gây tranh cãi của nam streamer Free Fire

Bác Gấu cho rằng, người "hưởng lợi" nhất sau lùm xùm này có lẽ là Đạt G. Kết câu, nam streamer cảm thấy thương cho hai đứa nhỏ bởi chuyện tình giữa Đạt G và cô nàng kia.

Chưa dừng lại ở đó, anh chàng lại tiếp tục comment thêm, tóm tắt drama trên với nội dung hết sức tục tĩu.

Giữa drama ngã 3 tình Đạt G - Du Uyên - Cindy Lư, một streamer Free Fire có phát ngôn nhạy cảm khiến cộng đồng mạng phản ứng dữ dội! - Ảnh 3.

Dòng comment hết sức tục tĩu của Bác Gấu

Sau khi để lại hai bình luận trên, cư dân mạng cảm thấy cực kì bất bình về hành động của Bác Gấu. Mọi người đều thấy đây là hành vi thiếu suy nghĩ của nam streamer, mang tính chất "suy bụng ta ra bụng người". Cũng chính bởi phát ngôn như trên thế nên nam streamer đang bị "ném đá" không thương tiếc bởi cộng đồng mạng.

"Làm người nổi tiếng mà phát ngôn thiếu suy nghĩ vậy Bác Gấu?"

"Hành động của ông chỉ làm mọi người có cái nhìn xấu đi về cộng đồng Free Fire thôi, dừng lại đi!"

"Có vợ con cả rồi mà thở ra được câu như thế này đây."

Bác Gấu hiện tại đang hứng đủ gạch bởi phát ngôn gây tranh cãi của mình

Quả thật, đã là người nổi tiếng thì Bác Gấu nên cẩn trọng hơn trong việc phát ngôn của mình. Chỉ cần hành động sai một chút thôi, người ngoài đã có ánh nhìn tiêu cực về bản thân nam streamer nói riêng và cả cộng đồng Free Fire nói chung.

Ảnh: Internet