Góc khuất dẫn đến sự ra đi của SN.Bin được tiết lộ trong phim tài liệu LPL

Nhiều câu hỏi của người hâm mộ về sự ra đi của SN.Bin đã được trả lời hoàn toàn trong phim tài liệu về các đội tuyển của LPL.

Mùa giải 2021 đã kết thúc với nhiều biến động khôn lường tại khu vực LPL. Chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy các đội tuyển từng tham dự CKTG 2020 như Top Esports, Suning, JD Gaming, LGD Gaming đều phải ở lại quê nhà để xem giải. Đặc biệt, đội tuyển Suning đã từng khuấy đảo đấu trường 1 năm trước đó và có lượng người hâm mộ đông đảo tại Việt Nam đã xuất hiện những vấn đề trong nội bộ dẫn đến thành tích “khó đỡ” trong năm nay.

Góc khuất dẫn đến sự ra đi của SN Bin được tiết lộ trong phim tài liệu LPL

Có thể thấy, cả mùa giải năm 2021, “những chú sư tử LPL” đã không đạt được phong độ cao dẫn đến việc không thể tiến sâu vào các vòng trong. Cứ ngỡ rằng, Suning xuống cấp đến từ việc  họ chia tay Hỗ Trợ giàu kinh nghiệm SwordArt dẫn đến việc không có một lãnh đạo, call team thực thụ khi thi đấu.

Tuy nhiên, những thước phim tài liệu mới nhất của LPL về đội tuyển Suning đã phơi bày ra hết những lý do khiến họ thất bại toàn phần trong mùa giải 2021 vừa qua. Theo đó, lỗ hỏng chủ yếu của đội tuyển đến từ lối chơi của người đi đường SN.Bin và Sofm đã không thể hòa hợp với nhau như cách họ có được mối quan hệ thân thiết bên ngoài. Cả hai không có cùng tiếng nói từ việc triển khai đội hình cho đến những pha giao tranh lớn.

Góc khuất dẫn đến sự ra đi của SN Bin được tiết lộ trong phim tài liệu LPL

Đối với SN.Bin, cậu là một tuyển thủ xuất sắc trong lối chơi carry và khi có sự hỗ trợ từ rừng mọi lúc, chàng trai sẽ có thể gánh cả thế giới. Nhưng với Sofm, đây là một tựa game đồng đội và có rất nhiều mục tiêu để hướng tới trong một ván đấu như gank mid và bot, rồng, baron, trụ chứ không phải là trò chơi chỉ dành cho 2 người. Tất nhiên, SN.Bin phải chơi theo những gì Sofm cùng đồng đội đề ra và kết quả là những gì diễn ra trong mùa giải qua.

Góc khuất dẫn đến sự ra đi của SN Bin được tiết lộ trong phim tài liệu LPL

Sau tất cả, Sofm và Bin vẫn giữ được mối quan hệ rất tốt với minh chứng là SofM còn donate cho Xiaohu để nhờ anh này “chiếu cố” Bin thay SofM. Tin rằng, với quyết định của ban huấn luyện WBG, cả 2 anh em sẽ có những bước tiến mạnh mẽ trong giải đấu LPL mùa xuân 2022 sắp tới.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?