Gọi tên những mỹ nhân showbiz "nghiện game": Khởi My, Hoàng Yến Chibi chẳng kém gì các idol BLACKPINK xứ Hàn

Hayoung, Luda (WJSN), Hoàng Yến Chibi hay Khởi My... là những mỹ nhân Việt - Hàn mê game như điếu đổ.

Từ lâu, mọi người đã luôn đóng khung suy nghĩ: Game hay trò chơi điện tử chỉ dành cho phái mạnh. Tuy nhiên, cũng có không ít chị em mê game chẳng kém gì mê mua sắm hay ăn uống. Không chỉ mê game, mà hội chị em còn có không ít mỹ nhân nổi tiếng, khiến nhiều anh em game thủ cũng mất ăn mất ngủ.

Cùng điểm danh một vài cái tên mỹ nhân đáng chú ý trong làng game Việt - Hàn nhé!

BLACKPINK

Không chỉ với các cô gái Việt Nam mà game còn có sức hấp dẫn với mọi cô gái trên toàn thế giới trong đó có thành viên BLACKPINK. Ngoài việc đang gây bão trong tựa game PUBG Mobile, 4 cô gái nhà YG vẫn thể hiện niềm đam mê bất tận với game.

Gọi tên những mỹ nhân showbiz nghiện game: Khởi My, Hoàng Yến Chibi chẳng kém gì các idol BLACKPINK xứ Hàn - Ảnh 1.

Vị trí cao thủ chơi game của BLACKPINK chắc chắn gọi tên Jisoo khi cô chính là người chịu chi nhất, đầu tư một dàn máy khủng để cày game. Không chỉ gắn bó với các tựa game đình đám như PUBG, Dota 2 hay Overwatch mà Jisoo còn mê cả Maple Story và Animal Crossing. Cô thể hiện tài năng chơi game "không phải dạng vừa" của mình khi từng tặng cho đàn em 25.000 bell trong trò Animal Crossing.

Không chơi game hardcore như Jisoo, Lisa chứng tỏ mình rất đúng với câu nói "Hay không bằng hên" khi vào một lần stream chơi trò chơi Animal Crossing, cô đã câu được chú cá trị giá đến 15.000 bell. Nhiều Blink phải khâm phục khi đây được đánh giá là chú cá vừa hiếm vừa đắt giá.

Trong khi các thành viên khác ưa thích các nền tảng chơi game hiện đại trên điện thoại hay máy tính, Jennie lại dành tình yêu của mình cho game arcade, hay còn được gọi nôm na là "điện tử thùng". Metal Slug hay được nhiều game thủ Việt gọi với cái tên "Rambo lùn" là trò chơi được cô chơi nhiều nhất.

Cô nàng Rosé lại ít khi thể hiện mình là một game thủ nhưng theo những chia sẻ của Jisoo, Rosé nhà mình giờ là cao thủ chơi Mario Kart trên Nintendo Switch. Trong một lần stream, Rosé đã thể hiện tài năng "tổ lái" điêu luyện.


Hayoung

Hayoung là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc Hàn nổi tiếng Apink. Cô không chỉ sở hữu ngoại hình ưa nhìn, giọng hát trong trẻo cùng vũ đạo cuốn hút mà còn là gương mặt quen thuộc trong làng nghiện game.

Trong một lần phỏng vấn, cô đã chia sẻ mình là khách quen của các tiệm Internet Cafe và đã từng dành ra 10h để chơi liên tục trò Crazy Arcade. Thành quả là cô đã đạt được đến mốc level 360 đáng nể. Bên cạnh đó, khi còn làm MC cho chương trình Game show của đài SBS, cô đã không ít lần thể hiện tài năng chơi game của mình trên truyền hình.


Luda

Là thành viên thuộc nhóm nhạc WJSN, ít ai ngờ Luda là "con nghiện game" chính hiệu. Cô gắn bó với Liên Minh Huyền Thoại từ những ngày đầu tại Hàn Quốc cũng như là tay súng cừ khôi trong Overwatch.

Trong buổi phỏng vấn ở chương trình thuộc đài SBS, Luda tiết lộ cô đã có thâm niên tận 10 năm chơi game. Không chỉ vậy, cả nhóm WJSN đều công nhận Luda là game thủ số một của nhóm. Thậm chí, nhiều Ujung (tên gọi fan hâm mộ của nhóm nhạc WJSN) cũng không ít lần nói đùa Luda dành quá nhiều thời gian để chơi game.


Hoàng Yến Chibi

Bên cạnh công việc tất bật của ca sĩ, diễn viên, Hoàng Yến Chibi vẫn đều đặn "cày cuốc" tựa game Liên Quân Mobile trong suốt 4 năm qua. Trong buổi stream với MisThy, cô còn tự tin khoe mình là "Best Điêu Thuyền" khi sở hữu tỉ lệ thắng hơn 50% sau 1.000 trận sử dụng vị tướng này. Tinh Anh 3 cũng là một thứ hạng tốt với một người chỉ chơi game giải trí lúc rảnh rỗi.

Mới đây, Hoàng Yến Chibi còn lên tiếng rủ rê fan cùng chơi với mình để sớm lên được rank Cao Thủ mừng kỷ niệm 4 năm gắn bó với tựa game MOBA trên điện thoại này. Có lẽ nếu không quá bận rộn, Hoàng Yến Chibi chắc chắn không phải game thủ "tay vừa" tại server Việt Nam.


Khởi My

Cũng xuất thân là ca sĩ, Khởi My thời gian gần đây bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực streamer, đặc biệt nổi bật với những tựa game đình đám như Liên Minh Huyền Thoại, PUBG hay Apex Legends...

Được biết đến là một ca sĩ với ngoại hình thu hút cùng giọng hát tươi sáng, streamer Khởi My cũng không ít lần thể hiện khả năng ca hát của mình ngay trên stream. Là một fan cuồng của Liên Minh Huyền Thoại, Khởi My cũng từng tham gia cosplay thành nhân vật Akali của MV K/DA đình đám.

Không chỉ hát hay trên stream, cô còn là một game thủ gánh team "hạng nặng" khi có những pha xử lý với vị tướng Lulu hết sức thuần thục, hay có những pha đọ súng "cực gắt" trong Apex Legends và PUBG. Bên cạnh đó, cô còn mang đến những trận đấu custom Liên Minh Huyền Thoại cực thú vị và vui nhộn cho người hâm mộ.


Hiền Hồ

Ngoài công việc của ca sĩ, Hiền Hồ còn được biết đến là một game thủ PUBG Mobile có "máu mặt". Cô đã không ít lần thể hiện tài nhảy dù bắn súng của mình trong tựa game này. ViruSs trong một lần cùng stream với Hiền Hồ cũng đã từng đánh giá cao khả năng chơi game của cô nàng.

Gần đây, cô còn là khách mời của giải đấu giao hữu PUBG Mobile toàn thế giới, Global Extreme Challenge 2020, với sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng như cầu thủ Kevin De Bruyne, Paulo Dybala hay các streamer nổi danh như Tacaz, ABCT365... Cô chỉ chịu dừng chân ở top 4.

Ảnh: Internet