Gumayusi đáp trả đanh đá sau khi Bin đăng bài muốn hạ T1 tại MSI 2024

Sau khi BLG Bin đăng tải bài viết về T1 thì Gumayusi đã lập tức đáp trả.

Đã đến rất gần thời điểm diễn ra giải đấu Liên Minh Huyền Thoại quốc tế lớn thứ nhì MSI 2024 của Riot Games và các đội tại vòng Khởi Động đang có sự chuẩn bị gấp rút để bước vào giai đoạn cạnh tranh cho tấm vé vào vòng loại chính thức. Năm nay thì ngay vòng đầu thì T1 Esports phải thi đấu bởi họ đã để thua tại chung kết LCK Mùa Xuân trước Gen.G Esports, khả năng cao là họ sẽ đi tiếp bởi những đối thủ như PSG, FLY đều không đủ trình độ để cạnh tranh.


T1 sẽ là ứng cử viên sáng giá tại MSI 2024.

Vì chưa chính thức khởi tranh nên những ngày qua các câu chuyện bên lề sẽ được cộng đồng chú ý hơn, như việc BLG vừa qua đã lên ngôi vô địch LPL Mùa Xuân 2024 trước TOP Esports một cách vô cùng thuyết phục. Đường trên Bin đã thể hiện phong độ xuất sắc như mọi khi để liên tục chơi trên cơ 369 của TES, tuyển thủ tài năng này đã vươn lên thành một trong những ngôi sao hàng đầu trên lane Top cũng như cách anh "gáy" đủ để biết sự tự tin của anh lớn thế nào.


Bin đang dần dần trở thành một trong những đường giữa xuất sắc nhất thế giới.

Kỳ MSI năm nay BLG đang trên hành trình chinh phục danh hiệu Grand Slam tương tự như JDG khi họ đã vô địch giải đầu tiên sẽ là bước đệm tốt, Bin vẫn tỏ ra rất lạc quan khi năm nay không có "khắc tinh" JDG nên những đối thủ như T1, Gen.G đều là chướng ngại vật họ có thể vượt qua. Để chứng minh điều đó thì tuyển thủ sinh năm 2002 đã tuyên bố hai đội đến từ LCK sẽ phải "ăn hành" nếu như gặp mặt như những lần trước đó.


Bin nổi tiếng là tuyển thủ vô cùng tự tin.

Đáp trả lại màn "trash talk" của Bin thì ngay lập tức Xạ Thủ T1 Gumayusi đã lên tiếng trong buổi livestream của mình khi nghe được những lời này. Không quá "đao to búa lớn" hay ngôn từ thanh cao, Gumayusi nhắc cho mọi người nhớ rằng: “Mình đã thấy Bin đăng gì đó nhắc đến T1 và GEN. Thú vị đấy. Nhưng năm ngoái BLG thua tụi này ở Worlds mà.” 


Gumayusi cũng không hề vừa khi anh luôn là người trask talk hay nhất tại T1.

Không khí MSI 2024 đang ngày càng nóng lên khi những đội tuyển hàng đầu thế giới đã tụ họp lại để sẵn sàng tranh đấu cho danh hiệu quốc tế này. Mặc dù T1 đã để thua Gen.G nhưng một khi đã bước ra biển lớn thì đại diện LCK chỉ có T1 mà thôi bởi họ đang là ĐKVK CKTG 2023 và cũng luôn lọt vào ít nhất Bán Kết MSI hai mùa giải gần đây.