Gwen DTCL mùa 5.5: Đội hình và cách lên đồ mạnh nhất

Đội hình, cách lên đồ Gwen DTCL mùa 5.5 mạnh nhất: Tìm hiểu về sức mạnh của cô Búp Bê mới xuất hiện trong Đấu Trường Chân Lý.

Ngay khi mới xuất hiện trong DTCL mùa 5.5, Gwen đã được đánh giá là một vị Tướng carry hạng nặng. Bên cạnh lượng sát thương lớn từ kỹ năng của mình, hiệu ứng Búp Bê từ cô nàng còn rất hữu ích khi giảm sát thương cho đồng minh xung quanh trong vòng 1 ô.

Thông số Gwen DTCL 5.5

Giá: 5 Vàng

Tộc: Búp Bê

Hệ: Bí Ẩn

Máu: 950 / 1710 / 3078

Năng lượng: 0/20

Giáp: 50

Kháng phép: 50

DPS: 54 / 97 / 175

SMCK: 60 / 108 / 194

Tốc độ đánh: 0.9

Tỷ lệ chí mạng: 25%

Tầm đánh: 2

Kỹ năng: Gwen sẽ lướt đến mục tiêu, nhấp kéo và cắt kẻ địch gây sát thương theo hình nón về phía trước mặt, mỗi lần gây 100 / 150 / 1777 sát thương phép cộng thêm 4% / 7% / 50% lượng máu tối đa của mục tiêu. Mỗi nhát kéo sẽ cướp đi 1 Giáp và 1 Kháng Phép của mục tiêu. Sau mỗi lần dùng kỹ năng, số lần nhấp kéo sẽ nhân đôi.

Cách lên đồ Gwen DTCL mạnh nhất

Gwen sẽ lên các trang bị tăng SMPT và hồi năng lượng để sử dụng kỹ năng liên tục. Kiếm Súng Hextech cũng là một trang bị rất quan trọng với Gwen để giúp cô nàng sống sót lâu hơn trong giao tranh và sử dụng kỹ năng nhiều hơn:

- Bùa Xanh, Kiếm Súng Hextech, Găng Bảo Thạch

- Bùa Xanh, Kiếm Súng Hextech, Quyền Trượng Thiên Thần

Đội hình Gwen mạnh nhất DTCL 5.5

Đội hình Búp Bê Bí Ẩn

Đội hình Bí Ẩn DTCL mùa 5.5 sẽ có sức tấn công cao hơn rất nhiều so với các phiên bản trước nhờ sự xuất hiện của Gwen và Fiddlesticks. Trong đó, Gwen là một vị Tướng vừa có khả năng bảo vệ tốt cho đồng đội nhờ hiệu ứng của Tộc Búp Bê, vừa có khả năng gây ra lượng sát thương rất lớn với kỹ năng vừa gây sát thương phép theo lượng máu tối đa của mục tiêu, vừa trừ giáp và kháng phép của đối thủ.

Đội hình mạnh nhất xoay quanh Gwen sẽ là đội hình kết hợp giữa Tái Tạo - Tà Thần - Bí Ẩn với 3 chủ lực chính sẽ là Gwen cùng với Fiddlesticks và Heimerdinger. Để chơi đội hình này, người chơi sẽ chơi Long Tộc ở đầu và giữa game, trước khi đem về các Tướng 4-5 Vàng mạnh nhất vào đội hình của mình trong giai đoạn cuối trận.

Đội hình Thây Ma kết hợp Tà Thần Bí Ẩn

Người chơi sẽ sử dụng 4 vị Tướng Thây Ma kết hợp với 3 Tà Thần ở đầu và giữa trận đấu. Ở những vòng đấu sau cùng, Gwen sẽ là sự bổ sung thêm cho đội hình này để tạo thêm buff 2 Bí Ẩn, đồng thời trở thành nguồn sát thương chính về cuối trận đấu. Ngoài Gwen, chủ lực của đội hình này sẽ là Nocturne. Đây sẽ là vị tướng gánh team chính trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Đội hình này sẽ bắt đầu với các Tướng Thây Ma và khi đạt đến cấp độ 5, bạn có thể cho Nocturne và 1 sát thủ khác như Pyke vào đội hình của mình. Thông thường, Gwen sẽ được cho vào sàn đấu ở cấp độ 7 hoặc 8, sau khi người chơi hoàn toàn đội hình 4 Thây Ma và 4 Tà Thần.

Đội hình Gwen kết hợp Aphelios

Aphelios ở phiên bản mới sẽ không còn phụ thuộc nhiều vào đội hình Ma Sứ. Thay vào đó, người chơi có thể dùng Aphelios kết hợp với nhiều vị Tướng mạnh về cuối trận. Người chơi có thể khởi đầu bằng đội hình Cung Thủ hoặc Ma Sứ, sau đó đem về các vị Tướng mạnh về cuối trận để kết hợp với Aphelios như Volibear, Fiddlesticks, Gwen và Akshan.

Khả năng trừ giáp và kháng phép của Gwen sẽ giúp lượng sát thương mà Aphelios gây ra càng thêm khủng khiếp. Khi kết hợp với Aphelios, Gwen sẽ không cần nhiều trang bị tăng SMPT mà còn thêm một số trang bị phong ngự như Giáp Thiên Thần hay Áo Choàng Thủy Ngân.

Đội hình Gwen kết hợp với Lucian

Cũng giống như trường hợp của Aphelios, khả năng trừ giáp và kháng phép của Gwen giúp Lucian có thể gây ra nhiều sát thương hơn với kỹ năng của mình. 

Về cơ bản, cách xây dựng đội hình này khá giống với đội hình Vệ Binh Pháo Thủ. Tuy nhiên, vào giai đoạn cuối trận, người chơi sẽ chỉ giữ lại 3 Vệ Binh 2 Pháo Thủ và thay thế bằng các Tướng 4-5 Vàng khác như Gwen, Fiddlesticks và Volibear.