Hack Free Fire tràn ngập sau khi cập nhật OB21

Hack Free Fire đã là vấn đề muôn thở trong game,, tuy nhiên, số lượng tài khoản hack ff vẫn là rất lớn bất chấp nỗ lực của NPH.

Theo thống kê trong 3 tháng đầu tiên của năm  2020 từ SEA (công ty mẹ của Garena), Free Fire đã đạt kỷ lục hơn 80 triệu người chơi mỗi ngày trên toàn thế giới. Đây là con số rất đáng ngưỡng mộ, kể cả khi so sánh với những ông lớn khác như PUBG Mobile.

Tuy nhiên, số lượng người chơi lớn cũng đang khiến tình trạng hack trong Free Fire ngày càng tràn lan. Tại Việt Nam, số lượng tài khoản đã lên tới hàng chục nghìn và đặc biệt tăng cao trong tháng 4 và tháng 5, đặc biệt là khi Free Fire cập nhật phiên bản OB21.

Tình trạng Hack đang gia tăng đáng kể trong thời gian gần đây

Hiện tượng hack như thế này lại hoàn toàn công khai, thậm chí những bài đăng hướng dẫn hack còn được đưa vào trong group chính thức của Free Fire, điều đáng nói là những bài đăng đó nhận được rất nhiều những lượt chia sẻ và bình luận của game thủ.

Các phần mềm hack đang được chia sẻ công khai trên Free Fire

Các thể loại hack thường gặp nhất trong Free hiện nay:

- Hack độn thổ: Kiểu hack phổ biến và đã xuất hiện từ rất lâu trong Free Fire. Người sử dụng hack có thể quan sát ở một phạm vị rộng và có thể hạ gục đối phương không hề hay biết.

- Hack headshot: Tất cả các phát bắn đều trúng đầu và kết liễu đối phương trong chớp mắt.

- Hack đạn: Người sử dụng hack sẽ không bị giới hạn số lượng đạn.

- Hack khử độ giật: Bất cứ loại súng nào cũng không bị giật khi ngắm bắn.

- Hack xuyên tường: Có thể nhìn xuyên vật cản và bắn xuyên Tường.

Hack độn thỏ: Kiểu hack phổ bến nhất trong Free Fire

Hi vọng rằng, trong bản cập nhật FF OB22 sắp tới, nhà phát triển sẽ có phương án hiệu quả để giảm thiểu tình trạng hack trong Free Fire.