Hasmed vượt mặt Zeros trở thành tuyển thủ solo kill số 1 lịch sử VCS, bám sát top laner của KT Rolster

Hasmed cùng SGB vẫn đang tiếp tục hành trình của mình tại VCS Mùa Hè 2022 và quyết tâm giành chiếc vé đến với CKTG 2022.

Giống như GAM, SGB là đội tuyển không có được khởi đầu suôn sẻ tại VCS Mùa Hè 2022 dù được đánh giá rất cao trước khi giải đấu bắt đầu. Lọt đến TOP 6 MSI 2022, tuy nhiên có những thời điểm Bầy Trâu lại xếp áp chót trên BXH VCS.

Thời điểm đó, thầy trò HLV Ren đã phải nhận rất nhiều chỉ trích từ NHM bởi những màn trình diễn thất vọng của mình. Rất may SGB đã kịp thời thức tỉnh và có được những kết quả rất tốt ở giai đoạn còn lại của mùa giải. Bầy Trâu kết thúc Vòng bảng ở vị trí thứ 3 trên BXH và gặp TS ở Playoffs.

SGB đang có phong độ khá cao trong khoảng thời gian gần đây
SGB đang có phong độ khá cao trong khoảng thời gian gần đây

Tiếp đà hưng phấn, SGB thể hiện sự vượt trội về mọi mặt so với Ẩn Mật Giáo. Chiến thắng 3 – 0 dễ dàng của SGB đã giúp Bầy Trâu lọt vào Chung Kết nhánh thắng. Tại đây thầy trò HLV Ren sẽ đối đầu với đối thủ duyên nợ GAM. Đội chiến thắng trong cặp đấu này sẽ lọt vào Chung kết tổng và chắc chắn có tấm vé đến với CKTG 2022.

Chỉ cần vượt qua GAM, SGB sẽ chắc chắn góp mặt tại CKTG 2022
Chỉ cần vượt qua GAM, SGB sẽ chắc chắn góp mặt tại CKTG 2022

Trong chiến thắng trước TS vừa qua, Hasmed là tuyển thủ thi đấu rất ấn tượng và góp công lớn vào thành tích của SGB. Không chỉ vậy, anh chàng này còn chính thức vượt qua Zeros để trở thành tuyển thủ có điểm solokill nhiều nhất lịch sử VCS.

Tại ván đấu thứ 2 với TS thì Hasmed đã có màn solo kill thành công Hiro02 ở phút 16, nhờ đó tuyển thủ này đã cán mốc 177 lần solo kill và vượt qua con số 176 lần solo kill của Zeros. Anh chàng cũng bám sát Rascal khi top laner của KT đang nắm giữ 180 lần solo kill. Ngay phía dưới Hasmed và Zeros là Kiaya với 169 lần solo kill.

Hasmed là tuyển thủ nắm giữ nhiều điểm solo kill nhất lịch sử VCS
Hasmed là tuyển thủ nắm giữ nhiều điểm solo kill nhất lịch sử VCS

Đây chắc chắn sẽ là sự khích lệ về mặt tinh thần rất lớn cho Hasmed trước cuộc đại chiến với GAM sắp tới. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.