Hé lộ tạo hình chi tiết của tướng mới Vua Vô Danh: Soái ca thất tình đâm ra hận đời là đây?

Vua Vô Danh có thể sẽ sở hữu cơ chế biến đổi hình dạng sau khi "thất tình".

Gần như 99,99%, Vua Vô Danh (Ruined King) sẽ trở thành vị tướng thứ 154 gia nhập Liên Minh Huyền Thoại. Cốt truyện và ngoại hình của nhân vật này gần như cũng đã được hé lộ toàn bộ. Tuy nhiên, những chi tiết hình ảnh ingame của hắn thì vẫn được Riot giữ kín như bưng. Thậm chí, ngay cả khi dòng skin Đại Suy Vong ra mắt, Vua Vô Danh vẫn không xuất hiện theo dòng trang phục chủ đề của mình.

Hé lộ tạo hình chi tiết của tướng mới Vua Vô Danh: Soái ca thất tình đâm ra hận đời là đây? - Ảnh 1.

Mãi tới gần đây, khi một Youtuber đăng tải đoạn clip hé lộ tạo hình in game của Vua Vô Danh - Viego, cộng đồng game thủ mới có dịp chiêm ngưỡng vị tướng mới này một cách kỹ càng hơn.

Đúng như những hình ảnh được hé lộ trước đây, Viego sở hữu một tạo hình khá nam tính, và dấu hiệu nhận biết chính là chiếc vương miện và thanh kiếm có tạo hình khá đặc biệt. Theo cốt truyện, Viego chỉ vì mất đi người vợ yêu dấu của mình mà nguyền rủa khiến cả Quần Đảo Phước Lành bị biến đổi thành Quần Đảo Bóng Đêm.

VIEGO THE RUINED KING LEAKED - League of Legends New Champion

Bản thân Viego cũng bị tha hóa bởi sự nguyền rủa đó, và tạo hình của hắn trong LMHT nhiều khả năng là sau khi diễn ra sự kiện trên. Hay nói cách khác, Viego cũng tương tự như Lucian (trước khi Senna trở về), là một soái ca thất tình, và chỉ lăm le... trả thù đời.

Bên cạnh đó, tạo hình của gã "hôn quân" này còn gây chú ý khi có thể hoán đổi giữa hình dạng thông thường và hình dạng áo giáp. Rell - Vị tướng mới ra mắt của Đấu Trường Công Lý, cũng là một nhân vật có khả năng biến đổi hình dạng (Chiến Giáp - Chiến Mã). Tuy nhiên, ngoại hình của Rell cũng tương tác với bộ kỹ năng của cô ta. Còn với Viego, có nhiều phỏng đoán cho rằng ngoại hình của vị tướng này sẽ liên quan đến Nội tại hoặc lệnh joke (như Kai'Sa khi bấm Ctrl + 5).

Hé lộ tạo hình chi tiết của tướng mới Vua Vô Danh: Soái ca thất tình đâm ra hận đời là đây? - Ảnh 3.

Tạo hình của Viego với giáp trụ kín người

Hé lộ tạo hình chi tiết của tướng mới Vua Vô Danh: Soái ca thất tình đâm ra hận đời là đây? - Ảnh 4.

Và tạo hình thông thường

Về bộ skill, Viego được ấn định là một vị tướng Đi rừng sở hữu khả năng thao túng tâm trí kẻ địch. Chúng ta hoàn toàn có thể đặt giả thuyết về việc vị Vua Vô Danh này sẽ sở hữu một hiệu ứng khống chế hoàn toàn mới. Nhưng đó là câu chuyện của tương lai, còn ở hiện tại, chỉ riêng tạo hình "phong trần lãng tử" của vị tướng này cũng đủ khiến cộng đồng game thủ háo hức chờ ngày hắn được ra mắt rồi.

Hé lộ tạo hình chi tiết của tướng mới Vua Vô Danh: Soái ca thất tình đâm ra hận đời là đây? - Ảnh 5.