HEV.Panda: “Chỉ có GOW mới thực sự xứng đáng là đối thủ cho cuộc đua top 1 Vòng Bảng”

Panda - một trong những người call team hay nhất Free Fire Việt Nam đã có một vài chia sẻ trước tuần đấu cuối của Yomost ĐTST mùa Xuân 2021

Tuần 5 Vòng Bảng – Yomost Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân 2021 vừa khép lại với rất nhiều bất ngờ về BXH khi HQ Esports xuống tận 3 hạng so với tuần thi đấu trước đó. Trong khi đó, BOX Gaming với màn thi đấu xuống phong độ đang giữ top 6 – một vị trí rất nguy hiểm và sẽ phải bắn play-off nếu tiếp tục tụt hạng. HEAVY với đội hình BảnhKimChonPandaPhú Đại đã thi đấu rất xuất sắc với 4 Booyah! trong 2 ngày thi đấu với tổng số kills là 232, chỉ đứng sau V-Gaming và God Of Wolf.

Khi được hỏi về cảm xúc sau tuần 5 thi đấu, HEV.Panda đã chia sẻ rằng: “Theo mình, việc giành lại vị trị đầu bảng xếp hạng đối với HEAVY khá nhẹ nhàng vì chỉ có God Of Wolf mới thực sự xứng đáng là đối thủ cho cuộc đua giành top 1 Vòng Bảng”.

Tự tin là vậy, nhưng “máy cắn bo” của HEAVY vẫn khá khiêm tốn khi được hỏi về khả năng bảo vệ chức vô địch của đội tuyển này ở mùa giải này: “Việc HEAVY có bảo vệ chức vô địch hay không thì phải đến Chung Kết sẽ biết được”.

Bên cạnh đó, Panda cũng chia sẻ thêm về việc trở lại sân đấu của người đội trưởng sau những ngày dưỡng sức. Anh cho biết Phú Đại hiện nay đã và đang có một phong độ thi đấu cực kì tốt, và cả team vẫn có thể bắn cháy như thường dù có sự thay đổi trong đội hình hay không.

Tuyển thủ Panda cũng được người hâm mộ yêu mến và gọi bằng những biệt danh như “trùm đoán bo”, “máy cắn bo di động”, “trùm đi bo”. Nói về những nickname này, Panda cho biết: “Mình cảm thấy những biệt danh như “trùm đoán bo” đối với mình là bình thường thôi! Vì mình đoán hay thiệt mà chứ có phải không đâu!” (cười)

HQ Artemis: “Việc NÚP và giành Booyah! với 0 kill dễ quá đội mình không làm được”
HQ Artemis: “Việc NÚP và giành Booyah! với 0 kill dễ quá đội mình không làm được”
HQ Esports luôn là một đội tuyển nổi bật tại Yomost Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân 2021 với lối chơi cống hiến, hổ báo. Tại mùa giải này, HQ Esports không chỉ thay đổi chiến thuật mà còn có những sự bổ sung về mặt đội hình cho team mình. Những sự đổi mới...

Chuyên mục hỏi đáp cùng HEV.Panda:

Hỏi: Dù có những thành tích cao về số điểm cộng và số Booyah!, HEAVY vẫn chưa giành được giải Team Of The Day lần nào, liệu team có đặt mục tiêu giành giải thưởng này trong những tuần tới không?

Trả lời: Cũng như bọn mình vẫn hay nói: ”Team Of The Day nhường hết các bạn, HEAVY chỉ cần lấy chức vô địch thôi!”

Hỏi: Việc quay trở lại thi đấu tại studio có khác gì so với thi đấu online không? Cá nhân bạn cảm thấy thích hình thức thi đấu nào hơn và tại sao? Nghe nói Panda thích sử dụng Iphone để bắn hơn là Samsung, có lí do nào cho việc này không?

Trả lời: Bắn ở studio khác hẳn với thi đấu tại nhà. Việc sử dụng chung thiết bị thi đấu sẽ tạo nên sự công bằng cho các tuyển thủ và mang tính chuyên nghiệp hơn ở giải đấu. Về chuyện mình thích bắn Iphone hơn thì thiết bị càng mượt thì mình sẽ bắn càng hay hơn chứ không phải do kỹ năng! Do thiết bị thi đấu cả thôi nha!!

Hỏi: Bạn có thể chia sẻ combo kỹ năng và súng mà bạn thường sử dụng để chạy bo hiệu quả không?

Trả lời: Combo sử dụng tốt cho leo rank theo mình đó chính là “Mang Theo Mình nè – Panda nè !!!

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.