Highlight trận thắng rank Kim Cương với Rammus 0/40 và Nunu 1/35 cực kỳ kịch tính tại LMHT châu Âu

Cách đây 1 ngày cộng đồng LMHT phương Tây đang cực kỳ chú ý tới trận đấu “siêu khốc liệt” tại rank Kim Cương 5 với 2 người troll rank chết tới tổng cộng hơn 70 mạng nhưng vẫn thắng:

lol-troll-rank Highlight trận thắng rank Kim Cương với Rammus 0/40 và Nunu 1/35 cực kỳ kịch tính tại LMHT châu Âu 1

Cách đây 1 ngày, cộng đồng LMHT khắp thế giới dường như cực kỳ hứng thú trước bài đăng của anh chàng Brand về trận đấu rank “3 vs 7” của anh và đồng đội. Khi mà trận đấu có tới 2 người troll rank là Rammus và Nunu chỉ chạy ra và chết liên tục tới mức chết tổng cộng 75 mạng trong trận đấu đó. Nhưng điều bất ngờ là cuối cùng Brand và đồng đội lại giành được chiến thắng quá sức bất ngờ, một chiến thắng không thể xứng đáng hơn cho anh và đồng đội.

.
Highlight trận đấu rank vô cùng bất ngờ

lol-troll-rank-cmt Highlight trận thắng rank Kim Cương với Rammus 0/40 và Nunu 1/35 cực kỳ kịch tính tại LMHT châu Âu 2

Nhiều người còn đồng ý rằng trận đấu này còn… đáng xem hơn cả giải đấu LCS châu Âu của bọn họ để thể hiện sự thích thú với trận đấu kỳ lạ này. Hơn nữa người bị cộng đồng chú ý chẳng phải Rammus và Nunu troll game, mà là 5 thành viên bên phía đối phương, “làm thế quái nào mà họ thua được với 70 điểm hạ gục được biếu sẵn”, “ăn Rammus và Nunu còn không bằng con lính sao họ vẫn cố đuổi theo nhỉ”,… cùng vô vàn những câu hỏi khác dành cho những người chơi rank Kim Cương “ảo” này.