HLV cvMax tiết lộ rằng mình bị lãnh đạo Griffin trù dập, Khan suýt về với DragonX

Vụ việc HLV cvMax bị tuyển thủ tố bạo hành dường như vẫn chưa có hồi kết.

Vụ lùm xùm giữa HLV cvMax và tổ chức Griffin đã nhanh chóng trở thành vụ drama lớn nhất LMHT, đỉnh điểm là vị HLV kia bị nhận án phạt cấm vĩnh viễn (sau đó được giảm nhẹ thành bảo lưu kỷ luật và xem xét lại). Chính vì án phạt có phần vô lý này mà HLV cvMax bị tổ chức DragonX kết thúc hợp đồng dù mới trở thành người của tổ chức này cách đây không lâu.

HLV cvMax tiết lộ rằng mình bị lãnh đạo Griffin trù dập, Khan suýt về với DragonX - Ảnh 1.

Có một điều khá lạ lùng là 5/6 thành viên trong bức ảnh này (kể cả HLV cvMax) đều đã rời khỏi tổ chức DragonX, chỉ mình Deft là ở lại.

Trên buổi stream mới nhất của mình, HLV cvMax đã tiết lộ hàng loạt những điều uẩn khúc của vụ việc này. Ngay lúc bắt đầu stream, cvMax đã cảm động tới rơi nước mắt khi có nhiều người hiểu tình hình và giúp anh không bị cấm vĩnh viễn, cũng như bảo vệ những tuyển thủ trẻ.

HLV cvMax tiết lộ rằng mình bị lãnh đạo Griffin trù dập, Khan suýt về với DragonX - Ảnh 2.

HLV cvMax xúc động vì mọi người đã giúp anh bảo vệ những tuyển thủ trẻ.

cvMax nói rằng mình đã nói chuyện với cả Sword, Rather, Tarzan và Chaos, những người phỏng vấn tố cao anh bạo hành và dẫn tới lệnh cấm nhắm vào cvMax. Tarzan nói với cvMax rằng mình không biết chuyện gì xảy ra, thậm chí còn không nhìn thấy sự tiếp xúc của cvMax. 

Cvmax đã rất ngạc nhiên khi Tarzan không có ý định làm hại mình. Nhưng một trong những người khác đã có ý định chống lại cvMax. Anh ta thậm chí còn nói rằng có người nói với mình rằng "mày phải bị cấm và sẽ phải sống trong sự hối tiếc". Ngay cả cha mẹ anh cũng nói rằng có sự công kích cá nhân nhắm vào cvMax.

HLV cvMax tiết lộ rằng mình bị lãnh đạo Griffin trù dập, Khan suýt về với DragonX - Ảnh 3.

Ý của cvMax là có những người đang cố tình dùng những tuyển thủ để trù dập không cho anh làm công tác huấn luyện nữa.

Giám độc Griffin, Kim Dong-woo hỏi các tuyển thủ rằng họ có bị cvMax bạo hành thể chất hay không, Doran trả lời rằng anh không bị đánh đập gì cả và chấp nhận sự huấn luyện của cvMax để thi đấu tốt hơn. 

Kim dong woo bảo Doran rời Griffin vì anh ta phá vỡ sự gắn kết nội bộ. Doran bị đuổi khỏi gaming house của Griffin ngay lập tức. Vì nhà Doran ở Busan (cách 4 giờ đi tàu từ Seoul) nên anh gọi cvMax để nhờ giúp đỡ. Cvmax đưa anh đến nhà của Dopa.

HLV cvMax tiết lộ rằng mình bị lãnh đạo Griffin trù dập, Khan suýt về với DragonX - Ảnh 4.

Nhiều khả năng nguyên nhân khiến 3 tuyển thủ Chovy, Lehends và Doran rời Griffin là họ không đồng ý tố cáo HLV cvMax như ý của giám đốc.

Khi cvMax liên lạc với Sword, Rather, Tarzan và Chaos để nói chuyện, họ yêu cầu anh phải xin lỗi công khai trên stream. cvMax từ chối bởi anh cho rằng mình chả làm sai điều gì. Giám đốc Kim Dong-woo và cựu CEO Cho Gyu-nam tạo ra sự chia cắt bên trong nội bộ Griffin, giống như cvMax là Thanos còn Griffin là Avengers vậy. Cvmax nhận xét rằng họ luôn sử dụng tuyển thủ để che chắn bản thân và họ giả vờ quan tâm đến các game thủ, điều này luôn khiến anh ta ghê tởm.

Về phần DragonX, cvMax nói rằng tổ chức này nói cho mọi người biết tất cả chi tiết vào thời điểm thương thảo hợp đồng hoàn tất. DragonX là bên liên lạc sớm nhất với Khan khi anh chàng này trở thành tuyển thủ tự do. Khan rất thích được làm việc cùng cvMax và suýt chút nữa trở thành người của DragonX, tuy nhiên lệnh cấm đã phá hỏng tất cả.

HLV cvMax tiết lộ rằng mình bị lãnh đạo Griffin trù dập, Khan suýt về với DragonX - Ảnh 5.

Suýt chút nữa là chúng ta đã có DragonX.Khan rồi.

DragonX cũng liên lạc với Chovy và Lehends (những người không tố cvMax và trở thành tuyển thủ tự do), tuy nhiên cái giá được đưa ra là quá cao. Không phải DragonX thiếu tiền nhưng giá trị hợp đồng kia quá lớn và tổ chức này đã chọn cách an toàn hơn là đầu tư cho những game thủ trẻ.