HLV Tinikun lên tiếng đáp trả tin đồn Zeros về Việt Nam do thử việc không thành công tại LPL

Như vậy là tin đồn đã có lời giải đáp.

Mấy ngày nay cộng đồng mạng đang xôn xao về dòng trạng thái đăng lên nhưng vội xóa của Zeros úp mở về việc anh chàng sắp trở về Việt Nam. Từ đó những tin đồn về việc Ma Vương thử việc thất bại ở đội tuyển mới nên bị trả về ngày càng nhiều lên. Điều này cũng là có cơ sở vì hầu hết các đội tuyển LPL đã công bố đội hình tuy nhiên lại không có bất kì thông tin chuyền nhượng nào về Zeros.

Zeros thông báo về việc sắp quay lại Việt Nam

Nhưng ngay sau đó anh chàng xóa đi và thay bằng nội dung đã được lược bớt

Vừa mới úp mở sẽ việc về Việt Nam thì ngay hôm sau các fan đã thấy Zeros xuất hiện ở gaming house của GAM. Ma Vương sau đó đã có một buổi đi chơi xả stress cùng với những người đồng đội sau khi vướng phải nhiều tin đồn thất thiệt.

Anh chàng đã có mặt ở Sài Gòn

Và được HLV Tinikun dẫn đi xem phim cùng những thành viên khác

Thấy cậu học trò cưng đang bị búa rìu dư luận nhắm đến, HLV Tinikun ngay lập tức đáp trả những tin đồn về vấn đề thi đấu của Zeros tại LPL trên fanpage của mình. HLV này khẳng định đội tuyển bên Trung Quốc muốn kí hợp đồng với Zeros và không hề có chuyện Ma Vương bị trả về Việt Nam. HLV Tinikun cũng thông báo lí do Zeros về nước là để làm tiếp visa cũng như đây là khoảng thời gian Zeros sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình.

HLV Tinikun khẳng định đội tuyển bên Trung Quốc muốn kí hợp đồng với Zeros

Zeros cũng thông báo sẽ quay trở lại Trung Quốc sau khi xong việc ở Việt Nam

Chỉ còn hơn một tháng nữa là LPL mùa xuân 2020 sẽ chính thức khởi tranh và sẽ vẫn có những bản hợp đồng tiếp theo được công bố trong thời gian tới. Các bạn hay tiếp tục theo dõi game8 để đón xem những thông tin nóng hỏi nhất trên thị trường chuyển nhượng trước thềm mùa giải mới nhé.