HLV Tinikun lo lắng về bệnh tình của Zeros, tiết lộ tuyển thủ tiếp theo của GAM Esports sẽ xuất ngoại

Zeros sẽ phải vượt qua chính mình để có thể thi đấu tốt ở một môi trường khắc nghiệt như giải đấu LPL.

Zeros là tuyển thủ Việt Nam thứ 3 có cơ hội xuất ngoại thi đấu sau SofM và Levi. Cựu top laner của GAM Esports đã chọn khu vực LPL là điểm đến để thử thách bản thân. Với tài năng của Zeros đã được khẳng định ở VCS, nhiều người hi vọng anh chàng này sẽ thể hiện được mình ở giải đấu rất khắc nghiệt như LPL. Zeros hiện đã tập luyện ở Gaming house của đội tuyển mới tuy nhiên thông tin về “ngôi nhà mới” của Zeros vẫn chưa được tiết lộ.

Zeros đang tập luyện ở Gaming house đội tuyển mới

HLV Tinikun khẳng định rằng Zeros sẽ được tạo mọi điều kiện tốt nhất ở đội tuyển mới như phiên dịch, dạy tiếng Trung hay lương bổng. Tuy nhiên điều Tí Nị lo lắng chính là việc Ma Vương có vượt qua được nỗi ám ảnh của “cái bàn không vừa” hay “cái màn hình không quen” không. Hẳn các bạn còn nhớ Zeros mắc phải căn bệnh “Ám ảnh cưỡng chế” nhẹ khiến mọi thứ phải được căn chỉnh một cách chính xác theo ý muốn bản thân. Tại CKTG 2019 vừa qua, khi xem màn hình Proview của Zeros trong 1 trận đấu, Ma Vương đã liên tục chỉnh tốc độ chuột và phải mất một khoảng thời gian khá lâu anh chàng này mới thiết lập xong. Việc phải tập luyện và thi đấu ở môi trường mới, với những thiết bị mới sẽ là một trở ngại mà Zeros phải vượt qua nếu muốn thi đấu tốt.

HLV Tinikun lo lắng về bệnh tình của Zeros

Zeros liên tục chỉnh tốc độ chuột

Ngoài ra thì HLV Tinikun cũng tiết lộ về việc Kiaya đã được một đội tuyển bên nước ngoài “đặt hàng”. Việc của Kiaya lúc này sẽ phải chăm chỉ, trau dồi ngoại ngữ cũng như tiếp tục cải thiện kĩ năng bản thân. Tuy nhiên với việc mùa giải mới sắp sửa khởi tranh thì Kiaya vẫn sẽ tiếp tục thi đấu ở GAM Esports ít nhất là hết VCS mùa xuân 2020. Cựu HLV GAM Esports cũng cho biết thêm mục tiêu tiếp theo sẽ là việc đưa Dia1 xuất ngoại.

Kiaya sẽ là tuyển thủ tiếp theo của GAM xuất ngoại?