"Hồ sơ tình ái" Bé Chanh: Gây bất ngờ với scandal lộ clip 18+ của Mèo 2k4, "chốt hạ" với hot girl trường Báo có body "khét lẹt"?

Tình trường của streamer Bé Chanh có những câu chuyện vừa kín tiếng vừa tai tiếng.

Cái tên Nguyễn Trần Hữu Trung - Bé Chanh được chú ý từ sau khi gia nhập màu áo GameTV và đã đạt được nhiều thành tích đáng kể, thậm chí, anh từng là tuyển thủ đi rừng hàng đầu ở bộ môn Liên Quân. Bên cạnh rất nhiều drama gắn liền với Bé Chanh như toxic, cày thuê… thì cộng đồng mạng cũng có mối quan tâm không nhỏ với câu chuyện tình trường của anh chàng này.

Hồ sơ tình ái Bé Chanh: Gây bất ngờ với scandal lộ clip 18+ của Mèo 2k4, chốt hạ với hot girl trường Báo có body khét lẹt? - Ảnh 1.

Được biết, đã có nhiều đồn đoán rằng hồi còn thi đấu chuyên nghiệp, Bé Chanh đã thường xuyên dẫn bạn gái về gaming house. Chưa hết, một đồng nghiệp cũ của nam streamer này từng đề cập tới việc anh này sử dụng màu sắc trên Messenger để… phân biệt các mối quan hệ. Tuy nhiên, chỉ có số ít những mối quan hệ công khai để lại ấn tượng với cộng đồng mạng

Linh Đan: Mối tình bí mật ít người biết

Linh Đan tên thật là Phạm Linh, cô từng làm streamer. Với nhan sắc xinh đẹp và ngoại hình hút mắt, cô đã thu hút một lượng người xem ổn định mỗi lần lên sóng livestream. Tuy nhiên, chuyện yêu đương của cặp đôi này lại rất kín đáo và không được cả 2 công khai trên MXH. Theo nhiều nguồn tin, mối tình này thậm chí đã kết thúc không mấy êm đẹp. Hiện Phạm Linh cũng không còn xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.

Bé Chanh cùng nữ streamer Linh Đan đã có một mối tình khá bí ẩn

Chuyện tình "trớ trêu" với Mèo 2k4, Bé Chanh phải "lộ diện" vì lùm xùm lộ clip 18+

Mèo 2k4 tên thật là Nguyễn Hoa và là nữ streamer đã gặt hái được nhiều thành công, đặc biệt phải kể đến con số 1,7 triệu lượt theo dõi trên TikTok cá nhân. Đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, biến cố lộ clip nhạy cảm vào đầu năm 2021 là điểm trừ đáng quên đối với Mèo 2k4. Sự cố này cũng đã hé lộ thêm cho cộng đồng mạng về mối quan hệ giữa cô và Bé Chanh.

Nữ streamer Mèo 2k4 - người yêu cũ của Bé Chanh

Hồ sơ tình ái Bé Chanh: Gây bất ngờ với scandal lộ clip 18+ của Mèo 2k4, chốt hạ với hot girl trường Báo có body khét lẹt? - Ảnh 4.

Cặp đôi từng có khoảnh khắc thể hiện tình cảm trên sóng livestream

Theo đó, ngay sau khi clip bị phát tán, Bé Chanh đã đăng tải bài viết thừa nhận rằng mình từng có thời gian yêu đương cùng Mèo 2k4 và tự nhận rằng mình chính là người quay clip đó.

Dù vậy, người phát tán clip trên không phải là Bé Chanh mà chỉ vì sự cố ngoài mong muốn. Anh cũng thừa nhận rằng do sự thiếu cẩn thận của mình khi mang điện thoại đi sửa nên đoạn clip đã bị phát tán trên mạng.

Hồ sơ tình ái Bé Chanh: Gây bất ngờ với scandal lộ clip 18+ của Mèo 2k4, chốt hạ với hot girl trường Báo có body khét lẹt? - Ảnh 5.

Mèo 2k4 phải nhập viện sau sự cố lộ clip đáng quên trong sự nghiệp

Sau drama chấn động cư dân mạng này, Bé Chanh cũng chia sẻ rằng dù không còn bên nhau nữa nhưng anh hiểu được áp lực mà người yêu cũ phải chịu đựng nên đã chủ động an ủi, động viên Mèo 2k4. Bé Chanh cũng từng nói thêm trong một cuộc phỏng vấn "Mình cứ đứng ra bảo vệ trước, dù gì cũng Mèo cũng là người Chanh từng thương".

Hà My: Chuyện tình công khai với hot girl trường Báo

Cũng vào đầu năm 2021, anh chàng Bé Chanh đã chính thức công khai bạn gái của mình trên Facebook cá nhân thông qua việc đặt chế độ "Đang hẹn hò" với tài khoản có tên Nguyễn Hà My. Hóa ra, cô nàng sinh năm 1997 xinh đẹp này là một trong những hot girl đình đám của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Người yêu của Bé Chanh sở hữu gương mặt ưa nhìn, vẻ ngoài quyến rũ và thân hình bốc lửa.

Hồ sơ tình ái Bé Chanh: Gây bất ngờ với scandal lộ clip 18+ của Mèo 2k4, chốt hạ với hot girl trường Báo có body khét lẹt? - Ảnh 6.

Hot girl trường Báo - Nguyễn Hà My

Hồ sơ tình ái Bé Chanh: Gây bất ngờ với scandal lộ clip 18+ của Mèo 2k4, chốt hạ với hot girl trường Báo có body khét lẹt? - Ảnh 7.

Cô nàng sở hữu 3 vòng bốc lửa và ngoại hình hút mắt người đối diện

Mặc dù đã công khai, thế nhưng cặp đôi này cũng ít khi chia sẻ chuyện tình cảm lên MXH. Một phần cũng là do Hà My không phải là streamer thế nên những thông tin về cô nàng cũng khá kín tiếng. Dù vậy, tình cảm giữa Bé Chanh - Hà My rất mặn nồng. Cả 2 người thường xuyên tương tác qua lại trên mạng xã hội, phát "cẩu lương" khiến người hâm mộ phải ghen tị.

Ảnh: Tổng hợp