Học cách cứu hỏa và cứu hộ từ các chuyên gia trong Emergency Call 112 – The Fire Fighting Simulation

Game mô phỏng chữa cháy chân thực và hấp dẫn, mang đến cho người chơi trải nghiệm trọn vẹn công việc của lính cứu hỏa trong một thành phố lớn.

Emergency Call 112 - The Fire Fighting Simulation đã được phát triển dưới sự hợp tác và sự tư vấn của Đội cứu hỏa tại Mülheim, Đức. Mülheim được biết đến với một trong những trạm cứu hỏa lớn và hiện đại nhất ở châu  u. Tất cả hình ảnh và nội dung trong trò chơi này đã được mô phỏng dựa trên trạm cứu hỏa thực tế tại đây.

Trò chơi này đặc biệt chú trọng đến tính chân thực và độ chính xác khi tạo ra các nhiệm vụ đa dạng cho đội lính cứu hỏa, giúp người chơi hiểu sâu hơn về công việc đầy cam go và cao quý này, ngoài ra người chơi có thể chuẩn bị một vài kiến thức về chữa cháy khi chơi game.

Emergency Call 112 PC thể hiện một cách tỉ mỉ các loại phương tiện cứu hỏa, đặc biệt là chiếc xe cứu hỏa màu đỏ quen thuộc. Nó được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết để giúp dập tắt đám cháy hiệu quả, bao gồm vòi nước, thang bàn xoay, mặt nạ chống độc... 

Bạn sẽ tham gia vào các tình huống khẩn cấp liên quan đến tai nạn ô tô và xe tải, vết dầu tràn ra đường, đám cháy ngoài trời hoặc trong những tòa nhà cần sử dụng thiết bị hô hấp. Các tình huống này được tạo ra ngẫu nhiên để mang đến cho người chơi sự thú vị và hứng thú. Đám cháy có thể lan rất nhanh, do đó bạn cần sử dụng vòi cứu hỏa và di chuyển đến mọi vị trí cần thiết để xử lý hỏa hoạn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Ở Việt Nam, nhắc đến cứu hỏa là nói đến nhiệm vụ dập tắt các đám cháy. Nhưng ở hầu hết các quốc gia, cứu hỏa đồng nghĩa với đội cứu nạn khẩn cấp. Công việc của họ không chỉ là dập tắt đám cháy mà còn phải sơ cứu người trong các vụ tai nạn và nhiều tình huống khẩn cấp khác. Tất cả những kịch bản, nhiệm vụ gần gũi nó sẽ có trong Emergency Call 112 – The Fire Fighting Simulation.