Hội chạy bo PUBG Mobile tha hồ mà “hứng mưa” sự kiện siêu khủng mùa Tết này! Đúng là mở thính là thấy Tết!

Trên đời này có hai thứ không được bỏ lỡ: Một là chơi PUBG Mobile VN, hai là tham gia chuỗi event Tết "Spring Party" và "Mưa lì xì 2020" để nhận những phần thưởng cực giá trị và hấp dẫn.

Bên cạnh event "Gói Bánh Chưng Xanh" khiến các game thủ share điên cuồng trong mấy ngày vừa qua, thì mới đây nhà phát hành tiết lộ thêm nhiều event xịn sò khác cũng nằm trong chuỗi sự kiện "Mở thính thấy Tết" của tựa game PUBG Mobile. Trong đó, có hai sự kiện các gamers không nên bỏ lỡ nhất chính là "Spring Party" và "Mưa lì xì 2020". Cùng tìm hiểu xem hai event này có gì mà hấp dẫn thế nhé.

Hội chạy bo PUBG Mobile tha hồ mà “hứng mưa” sự kiện siêu khủng mùa Tết này! Đúng là mở thính là thấy Tết! - Ảnh 1.

Sự kiện "Spring Party": Nhận free skin áo dài cách tân và nón lá vĩnh viễn (Thời gian: 21/01 – 06/02)

"Sắm đồ Tết" có lẽ là 3 từ gây ám ảnh và suy nhược trên diện rộng mỗi mùa Festival âm lịch. Thế nhưng trong PUBG Mobile VN, các nàng các chàng không cần chen lấn các shop đến vã cả mồ hôi để có đồ mới, mà chỉ cần ngồi nhà hoàn thành các nhiệm vụ làm đèn lồng sẽ nhận được phần thưởng là Bộ áo dài cách tân và nón lá mới tinh diện Tết. Đây là bộ Skin được thiết kế riêng cho mùa Tết, mang đậm chất văn hóa Việt Nam, và là bộ Skin vĩnh viễn được tặng miễn phí cho người chơi trong mùa Festival âm lịch này. Chà chà, nghe có vẻ hấp dẫn quá không? Tự dưng nhận được đồ mới trendy, lại còn vui vẻ không quạu nữa chứ!

Hội chạy bo PUBG Mobile tha hồ mà “hứng mưa” sự kiện siêu khủng mùa Tết này! Đúng là mở thính là thấy Tết! - Ảnh 2.

Quẫy nhiệt tình cùng "Spring Party" siêu đơn giản để nhận ngay áo dài cách tân và nón lá đón Tết nào!

Nếu các anh em cũng "still young" và "wanna party" thì để Mị nói cho mà nghe cách thức tham gia siêu đơn giản. Vào sự kiện, các gamers sẽ có tất cả 4 đèn lồng là những nhiệm vụ phải hoàn thành. Hoàn thành đèn lồng kế trước để mở đèn lồng tiếp theo. Để làm được đèn lồng, người chơi cần thu thập đủ 5 nguyên liệu khác nhau gồm tre, giấy lồng đèn, sticker, tua, nến. Nguyên liệu có thể được tặng hoặc trao đổi giữa người chơi với nhau để nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ. Khi hoàn thành đèn lồng cuối cùng, phần thưởng sẽ là bộ trang phục áo dài cách tân và nón lá vĩnh viễn đáng mong đợi.

Sự kiện "Mưa lì xì 2020": Nhận ngay mũ 3 bằng vàng thật (Thời gian: 24/01 – 28/01)

Đúng là đang yên đang lành tự nhiên cái Tết! Đã vậy PUBG Mobile VN còn có "mưa lì xì" với quà xịn sò rợp trời như mũ 3 bằng vàng thật, Airpods pro, phiếu quà tặng Google/ Apple trị giá 20 USD, thấy mà thích á!

Hội chạy bo PUBG Mobile tha hồ mà “hứng mưa” sự kiện siêu khủng mùa Tết này! Đúng là mở thính là thấy Tết! - Ảnh 3.

Ngoài mũ 3 bằng vàng thật, người chơi còn có cơ hội nhận được Airpods pro, phiếu quà tặng Google/ Apple trị giá 20 USD khi tham gia sự kiện

Trời ơi tin được không? Lộc đầu năm chưa bao giờ dễ lấy đến thế khi tham gia sự kiện "Mưa lì xì 2020". Vào mỗi tối từ 20:00 – 20:30 và 23:30 – 24:00, người chơi có thể nhận được tối đa 5 bao lì xì may mắn trong từng đợt, tham gia càng nhiều cơ hội trúng quà xịn càng cao.

Mở lì xì ngay, các gamers sẽ có thể nhận liền tay các items ingame như Battle Points, mảnh bạc, mẩu phiếu hòm đồ cổ điển hoặc các thẻ đổi quà vàng, bạc, đồng.

Khi nhận Thẻ đổi quà cần liên hệ Nhà phát hành (NPH), phần thưởng của Thẻ đổi quà vàng là 1 mũ cấp 3 vàng (outgame), Thẻ đổi quà bạc nhận 1 Airpods pro, Thẻ đổi quà đồng nhận 1 phiếu quà tặng Google/Apple trị giá 20 USD, tài khoản và mật khẩu của thẻ quà tặng sẽ được gửi tới hộp thư ingame trong vòng 14 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc sự kiện. NPH sẽ dựa vào thiết bị bạn sử dụng khi đăng ký tài khoản để gửi phiếu quà tặng (Google/ Apple). Users nhận được thẻ đổi quà vàng và thẻ đổi quà bạc vui lòng liên hệ NPH thông qua ingame - thiết lập - Liên hệ CSKH trước ngày 28 tháng 2 năm 2020. Khi liên hệ, vui lòng thêm hashtag #redpacket, NPH sẽ nhanh chóng tiến hành xử lý.

Lưu ý:

1. Giá trị của thẻ quà tặng sẽ tính bằng tiền tệ tại khu vực của users, tương đương 20 USD.

2. Khi thẻ quà tặng đã được phát, không thể thay đổi.

3. Quyền quyết định cuối cùng thuộc về NPH PUBGM.

4. Nếu có thắc mắc về sự kiện, vui lòng liên hệ hộp thư CSKH hoặc Thiết Lập - Liên hệ CSKH trong game.

Hội chạy bo PUBG Mobile tha hồ mà “hứng mưa” sự kiện siêu khủng mùa Tết này! Đúng là mở thính là thấy Tết! - Ảnh 4.

Chơi vui lại còn có quà, chờ gì mà chưa tham gia hàng loạt sự kiện trong game PUBG Mobile để nhận quà lì xì năm mới! Tìm hiểu thêm tại trang: https://pubgm.zing.vn/mothinhthaytet/.