Hồng Ngọc - Vợ sắp cưới của hotboy làng game: "Từ vô danh đến khi nổi tiếng, Gấu vẫn luôn một lòng một dạ với tôi"

Bắt đầu theo đuổi con đường eSports, Gấu phải trải qua muôn vàn khó khăn. Anh có được sự ủng hộ và hỗ trợ nhiệt tình từ cô bạn gái Hồng Ngọc. Và sau khi thành công, đội trưởng Team Flash vẫn luôn một lòng một dạ với bạn gái.

Người ta thường nói, tìm được người con gái ở bên bạn lúc khó khăn không phải là điều dễ dàng. Đội trưởng Team Flash thật may mắn khi có được hậu phương vững chắc là Hồng Ngọc, cô nàng đi cùng anh từ những bước đầu tiên của sự nghiệp. Trước khi Gấu đạt được thành công như hiện tại, anh đã phải trả qua muôn trùng gian nan. Giờ đây, sau 5 năm hẹn hò, cả 2 đã quyết định về chung một nhà.

Trước khi đến với đấu trường chuyên nghiệp, Gấu là bartender với thu nhập ổn định. Nhưng năm 2017, anh quyết định từ bỏ tất cả để theo đuổi đam mê. Khi đó, eSports làm gì được mấy ai biết tới, Gấu đã làm gì có danh tiếng được như bấy giờ. Đó là khoảng thời gian chẳng hề dễ dàng cho cặp đôi trẻ tuổi. Chia sẻ về giai đoạn này, Hồng Ngọc cho biết:

Hồng Ngọc - Vợ sắp cưới của Gấu: Từ vô danh đến khi nổi tiếng, Gấu vẫn luôn một lòng một dạ với tôi - Ảnh 1.

"Khi Gấu quyết định theo đuổi Esport thì thật sự mình cũng thấy hơi mông lung vì lúc đó với mình eSport vẫn là cái gì đấy rất lạ lẫm. Mình không ngăn cản nhưng cũng không thực sự đồng tình. Nhưng vì mình biết đấy là đam mê của anh ấy, mình thấy được sự cố gắng hàng ngày của anh nên mình dần ủng hộ và cố gắng để hỗ trợ anh nhiều hơn".

Quyết định theo đuổi Liên Quân Mobile cũng là lúc Gấu bắt đầu lại từ đầu. Đó là khoảng thời gian khó khăn với bất kì ai. Dĩ nhiên, khi tập trung vào công việc thì mấy ai quan tâm được bạn gái. Đặc biệt là eSports, bộ môn mà game thủ phải luyện tập thường xuyên. Thật tuyệt vời khi anh có được bạn gái thấu hiểu điều này:

"Công việc của Gấu đòi hỏi phải dành ra quá nhiều thời gian để luyện tập. Anh ấy hầu như không thể làm thêm được gì vì phải tập trung cho game. Mà lúc mới đầu, kinh tế của bọn mình chưa được tốt nên thật sự là rất khó khăn để vượt qua khoảng thời gian đấy. Mình hiểu rằng nếu Gấu không tập luyện thường xuyên thì sẽ dễ dàng đánh mất phong độ. Nên dù cho thời gian ngủ, nghỉ ngơi không có nhiều thì bọn mình vẫn phải nỗ lực, cố gắng hơn mỗi ngày".

Mấy ai biết được phía sau thành công của Gấu cũng là rất nhiều nước mắt. Có giai đoạn, anh phải ngồi dự bị. Đó là giai đoạn khó khăn nhất và dẫn tới tính khí nóng nảy, thường xuyên cáu gắt của Gấu. Nhiều người sẽ phải bỏ cuộc khi đối mặt với gian nan, nhưng Gấu thì khác. Anh nỗ lực, cố gắng để vươn tới đỉnh cao. Cũng thật may mắn khi anh có được hậu phương vững chắc, người ở phía sau động viên, hỗ trợ anh.

"Em chỉ muốn chúng ta bên cạnh nhau như này. Mệt cùng mệt, khổ cùng khổ, êm ấm thì cùng nhau êm ấm. Em không mong gì xa hoa", Híp Ngọc chia sẻ trong ngày sinh nhật của Gấu.

Chung kết ĐTDV mùa Xuân 2019, Team Flash lội ngược dòng không tưởng để chiến thắng Box Gaming với tỉ số 4-3. Gấu bước lên sân khấu, trao nụ hôn lên trán cô bạn gái bé nhỏ. Khoảnh khắc đẹp đẽ ấy nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi. ĐTDV mùa Xuân 2020, Gấu hoàn thành lời hứa với vợ khi lên ngôi vô địch. Trong khoảnh khắc xúc động này, anh gửi lời nhắn ngắn gọn nhưng không kém phần ngọt ngào: "Vợ ơi, anh về với vợ đây!".

Hồng Ngọc - Vợ sắp cưới của Gấu: Từ vô danh đến khi nổi tiếng, Gấu vẫn luôn một lòng một dạ với tôi - Ảnh 2.

Những gì Gấu và bạn gái vượt qua đã được đền đáp xứng đáng. Giờ đây, anh là game thủ Liên Quân Mobile hàng đầu thế giới, sở hữu những danh hiệu đáng tự hào, đặc biệt là 2 lần vô địch thế giới. Thu nhập khủng, nhiều người hâm mộ, nổi tiếng nhưng Gấu vẫn vậy. Có biết bao nhiêu người chia tay bạn gái sau khi trở nên nổi tiếng. Mối tình năm 17 tuổi giữa Nhật Lê và Quang Hải chấm dứt khiến bao người phải tiếc nuối. Nhưng Gấu thì khác, dù nổi tiếng, thành công nhưng anh vẫn vậy.

"Trước khi nổi tiếng hay bây giờ thì Gấu vẫn luôn quan tâm, lo lắng cho mình như nhau thôi. Chỉ là bây giờ lịch trình thi đấu dày đặc và phải đi quay phim, chụp hình nhiều nên bọn mình ít có thời gian để chia sẻ với nhau như trước", Hồng Ngọc chia sẻ.

Cặp đôi trai tài gái sắc giờ đã quyết định về chung một nhà. Người hâm mộ mãn nguyện khi được theo dõi chuyện tình đẹp như phim. Tất cả đều chờ đợi khoảnh khắc Gấu trao cho Hồng Ngọc nụ hôn ngọt ngào. Nhưng lần này, địa chỉ không phải là chung kết ĐTDV mùa Xuân 2019 hay 2020, đó là tại lễ đường.

Hồng Ngọc - Vợ sắp cưới của Gấu: Từ vô danh đến khi nổi tiếng, Gấu vẫn luôn một lòng một dạ với tôi - Ảnh 3.

Lịch trình đám cưới Gấu và Hồng Ngọc:

Sáng 3/6: Ăn hỏi tại nhà gái (Mộc Châu)

Chiều 3/6: Đón dâu

Sáng 4/6: Tổ chức đám cưới tại nhà trai (Lào Cai)