HOT: Game thủ Forsaken bị bắt quả tang sử dụng hack tại giải đấu Zowie eXTREMESLAND

Nikhil “forsaken” Kumawat đã được xác minh sử dụng hack trong trận đấu gặp đội tuyển Revolution của Việt Nam.

Cụ thể rằng trong ngày thi đấu thứ 2 của giải đấu Zowie eXTREMESLAND diễn ra tại Trung Quốc, trong trận đấu giữa Optic India và Revolution ở map thi đấu Cache. Khi trận đấu đang bước đến round thứ 19 và có tỉ số 10-9 nghiêng về đội tuyển Optic India thì BTC đã có một pha pause tới hơn 1 giờ đồng hồ. Khi sự việc kết thúc, BTC của giải đấu đã xác định đội tuyển Optic India đã sử dụng phần mềm hack trong khi thi đấu, và cụ thể người sử dụng chính là thành viên Nikhil “forsaken” Kumawat.

Hình ảnh của Forsaken, người đã sử dụng hack

Khi thấy admin đi đến máy thi đấu của mình và đòi kiểm tra thì forsaken đã từ chối, khi bị ép phải thoát ra ngoài màn hình để kiểm tra chi tiết thì vô tình admin đã phát hiện anh ấy tắt ngay một phầm mềm khả nghi ngay trước mặt các admin.

Video chứng minh hành vi khả nghi của Forsaken: tại đây

admin kiểm tra máy của forsaken

Vì file đã bị xóa nên các admin phải mất đến 1 giờ đồng hồ mới khôi phục lại được. Tuy nhiên khi mở file này ra thì hiện thông báo lỗi, yêu cầu Window update để mở file.

file "nghi ngờ là hack" phát hiện được trên máy thi đấu của forsaken

Video chứng minh khả năng aim của forsaken là rất "ghê": tại đây

Mặc dù chưa xác định được đúng phần mềm này là gì, nhưng hành vi thiếu trung thực của anh đã khiến admin cũng như BTC bắt buộc phải xử thua Optic India ngay trước mặt các khán giả theo dõi trận đấu. Đồng nghĩa với việc đội tuyển Revolution được quyền đi tiếp vào vòng trong và gặp đội tuyển FrostFire.

Đây không phải là lần đầu tiên proplayer sử dụng hack/cheat tại giải LAN, nhưng việc game thủ forsaken sẽ chấm dứt sự nghiệp thi đấu CS:GO chuyên nghiệp của mình là chắc chắn. Cùng với đó là danh tiếng của đội tuyển Optic India sẽ bị giảm sút rất nhiều vì đã có game thủ chơi "bẩn" khi thi đấu.